Hiền Hồ khiến netizen 'nổi da gà' khi bắn hit của Hoài Lâm

Hiền Hồ xuất hiện với hình ảnh búi tóc củ tỏi đáng yêu, tự đàn hát hit "Nỗi Nhớ Mang Tên Mình" của Hoài Lâm bằng giọng siêu ngọt.

Hiền Hồ là một trong những cái tên nổi bật trong thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay. Dù tuổi nghề còn trẻ, nhưng nữ ca sĩ đã có riêng cho mình một loạt bản hit "làm mưa làm gió" trên thị trường. 

Bên cạnh các ca khúc hit, Hiền Hồ còn nhiều lần khiến fan đốn tim với những bản cover "xịn xò". 

Hiền Hồ khiến netizen nổi da gà khi bắn hit của Hoài Lâm-1
Ca sĩ Hiền Hồ là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Hồ ngồi bên cún cưng vừa đàn vừa hát, cover ca khúc Nỗi Nhớ Mang Tên Mình của Hoài Lâm gây chú ý. 


Hiền Hồ búi tóc củ tỏi ngồi hát hit Nỗi Nhớ Mang Tên Mình của Hoài Lâm

Theo đó, nữ ca sĩ diện outfit với yếm jean trẻ trung, búi tóc củ tỏi vô cùng đáng yêu, ôm đàn guitar và hát vu vơ. Nhờ chất giọng hát trong trẻo, cao vút, màn hát live của Hiền Hồ khiến người nghe "nổi da gà".

Hiền Hồ khiến netizen nổi da gà khi bắn hit của Hoài Lâm-2
Hiền Hồ ngồi bên cún cưng vừa đàn vừa hát khiến người nghe thích thú.

Mặc dù không quá trưng trổ về kỹ thuật giọng hát nhưng tiết mục "cây nhà lá vườn" của Hiền Hồ vẫn ghi điểm nhờ cách hát cảm xúc. 

Cover ca khúc này, Hiền Hồ cũng mang đến một màn thể hiện với tone nữ ngọt ngào, ấm áp. Nữ ca sĩ khiến không ít người phải replay nhiều lần màn cover.

Được biết, Nỗi Nhớ Mang Tên Mình là ca khúc do Nguyễn Minh Cường sáng tác cho Hoài Lâm. Bằng giọng hát tình cảm, Hoài Lâm đã thể hiện ca khúc một cách da diết, cảm xúc. 

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Hiền Hồ cũng được đánh giá cao về sắc vóc "vạn người mê", thậm chí được netizen gọi với danh xưng "búp bê sống" của showbiz Việt.

Hiền Hồ khiến netizen nổi da gà khi bắn hit của Hoài Lâm-3
Body nuột nà và "vòng eo con kiến" của cô nàng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hiền Hồ Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất