Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi

Dù xinh xắn qua CAM thường, song gương mặt của Hiền Hồ trông vẫn sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-1
Chiều 14/11, Hiền Hồ gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV "Tất Cả Đứng Im" của Ngô Kiến Huy. Đây là lần đầu tiên giọng ca 9X xuất hiện tại một sự kiện hậu ồn ào đời tư.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-2
Tại sự kiện, "team qua đường" ghi lại được một số hình ảnh của giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại", cho thấy dung mạo chân thật nhất với CAM thường.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-3
Qua CAM thường, nhan sắc Hiền Hồ vẫn khá nổi bật với mái tóc cam. Dù trông vẫn xinh xắn, song gương mặt của nữ ca sĩ sưng húp, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-4
Nữ ca sĩ dịu dàng trong chiếc váy xám nữ tính.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-5
Cô khép nép tại sự kiện.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-6
Theo quan sát, Hiền Hồ vẫn trông khá gượng gạo, e dè trước ống kính truyền thông.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-7Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-8
Góc nghiêng của giọng ca 9X.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-9
Xuất hiện bên Hiền Hồ là MC Thanh Thanh Huyền.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-10Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-11Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-12
Một số khoảnh khắc cận cảnh của nữ ca sĩ tại sự kiện.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, nổi bật nhất là thành tích Á quân Giọng Hát Việt 2017.

Cô ghi dấu ấn với khán quả loạt bản hit Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm vào tháng 3/2022. 1 tháng sau, Hiền Hồ mở lại Facebook và lên tiếng về sự việc. Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Sau khoảng nửa năm im ắng vì ồn ào, Hiền Hồ đã chính thức "comeback" làng giải trí với show diễn đầu tiên vào ngày 11/9 vừa qua.

Hiền Hồ lần đầu đi sự kiện sau ồn ào, mặt sưng húp mệt mỏi-13

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-lan-dau-di-su-kien-sau-on-ao-lo-ro-met-moi-n-327403.html

MC Thanh Thanh Huyền Hiền Hồ Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất