Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ thừa nhận bị Tóc Tiên 'cạch mặt' vì lùm xùm tình ái

Nhiều lần được hỏi về xích mích với Hiền Hồ, Tóc Tiên đều từ chối trả lời dù Hiền Hồ luôn một mực bày tỏ sự tôn trọng.

Cuối năm 2017, Hiền Hồ tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice và vào đội của Tóc Tiên. Với sự hỗ trợ đắc lực từ vị huấn luyện viên này, Hiền Hồ đã thuận lợi giành chức Á quân. Sau khi The Voice kết thúc không lâu, Hiền Hồ - Tóc Tiên lại nảy sinh mâu thuẫn.

Hiền Hồ thừa nhận bị Tóc Tiên cạch mặt vì lùm xùm tình ái-1
Cuối năm 2017, Hiền Hồ tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice và vào đội của Tóc Tiên. 

Từng được biết đến là cặp đôi thầy trò với tình nghĩa sâu nặng, sau vụ lùm xùm với Soobin Hoàng Sơn, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hiền Hồ lại bất ngờ rạn nứt.

Nói về ồn ào bị đàn chị "nghỉ chơi", Hiền Hồ từng chia sẻ: "Đối với chị Tiên, Hiền luôn dành tình cảm, luôn có một chỗ đứng trong lòng mình cho chị Tiên và luôn tôn trọng, yêu quý chị. 

Những điều vừa xảy ra, Hiền nghĩ là cũng đúng thôi vì đối với một người thầy, khi học trò của mình bước ra khỏi cuộc thi, không chịu ra sản phẩm âm nhạc mà lại dính vào lùm xùm yêu đương thì sẽ không vui, không hài lòng. 

Hiền Hồ thừa nhận bị Tóc Tiên cạch mặt vì lùm xùm tình ái-2
Với sự hỗ trợ đắc lực từ vị huấn luyện viên này, Hiền Hồ đã thuận lợi giành chức Á quân.

Sau sự việc đó, Hiền rút ra được bài học lớn hơn. Lúc nào Hiền cũng tôn trọng và luôn coi chị là một người thầy, cảm thấy biết ơn khi chị giúp đỡ suốt một quá trình thi The Voice. Hiền luôn hy vọng là tình cảm chị em vẫn sẽ tốt đẹp".

Hiền Hồ thừa nhận bị Tóc Tiên cạch mặt vì lùm xùm tình ái-3

Về sau, các hoạt động của Tóc Tiên đều không có học trò Hiền Hồ góp mặt.

Khi được hỏi về xích mích với Tóc Tiên, nữ ca sĩ 9X cho biết: "Có thể là ở một thời điểm nào đó mà chưa phải bây giờ. Khi thời gian qua đi, mọi thứ đều có thể lành lại mà, nếu nó không tốt lên thì cũng không tệ đi được. Em vẫn luôn theo dõi chị Tiên, vẫn biết là chị ấy luôn khỏe mạnh, vui vẻ hoặc ra những sản phẩm. 

Hiền Hồ thừa nhận bị Tóc Tiên cạch mặt vì lùm xùm tình ái-4
Về sau, các hoạt động của Tóc Tiên đều không có học trò Hiền Hồ góp mặt.

Còn việc để chị Tiên như thế với mình thì em thấy đó là điều hoàn toàn đúng, như em đã nói ở trên. Em không mong chị tha thứ, em vẫn biết là mình đã sai. Dù chị có tha thứ hay nối lại với em hay không thì em vẫn luôn tôn trọng chị Tiên và dõi theo, quan sát chị ấy".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/hien-ho-bi-toc-tien-cach-mat-vi-lum-xum-chuyen-tinh-ai-202203211428569207.html

Hiền Hồ Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm