Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê

Nhờ cuộc trò chuyện mới nhất trên Instagram, các fan mới biết Hiền Hồ đã sửa nhẹ cả mắt, má, răng,..., nói chung "đủ cả".

Tình hình Covid-19 trở nên phức tạp, người dân được khuyến cáo ở tại nhà và hạn chế ra ngoài. Mọi hoạt động, dịch vụ giải trí từ đó cũng "đóng băng". Rảnh rỗi nên các sao Việt tranh thủ ở nhà quay những đoạn clip vui để giao lưu, kết nối với người hâm mộ. Hiền Hồ cũng chẳng ngoại lệ.

Mới đây, cô vừa có màn giao lưu với người hâm mộ qua Q&A trên story Instagram. Ngoài quan điểm về tình yêu hay sự nghiệp, cô nàng cũng có nhiều chia sẻ về chuyện làm đẹp. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ lên tiếng về việc đã "can thiệp" cụ thể những gì trên gương mặt.

Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-1
Hiền Hồ chia sẻ chiều cao và cân nặng hiện tại là 1m66, 46kg. Sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng có thể thấy thân hình cô nàng khá "cò hương".
Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-2
Hy vọng sắp tới sẽ được thấy Hiền Hồ có những chia sẻ thật dài về bí quyết sở hữu làn da căng bóng như hiện tại.

Từ trước đến nay, giọng ca Có Như Không Có thường xuyên gặp phải những lời bàn tán về sự thay đổi nhan sắc. Nhiều tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến cho gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên như hiện tại.

Gần đây, cô cũng chỉ mới thừa nhận đã tiêm filler cho mũi cao hơn. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện lần này với fan, Hiền Hồ thẳng thắn cho hay mình còn can thiệp cả mắt, má, răng, nói chung "đủ cả".

Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-3
Là người của công chúng, việc sở hữu hàm răng trắng bóc, đều tăm tắp là điều bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Hiền Hồ cũng không ngoại lệ. Cô nàng đã làm răng sứ từ lâu để có thể tự tin hơn khi đứng trước ống kính.Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-4
Hiền Hồ có những chia sẻ hài hước về chuyện đi "làm mặt".Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-5
Và đây, những thắc mắc về gương mặt có phần khác lạ, đơ cứng của Hiền Hồ suốt thời gian qua cuối cùng đã được lý giải. Cô thẳng thắn thừa nhận mình có cậy nhờ thủ thuật tiêm filler để làm đầy gương mặt, tạo má baby.Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-6
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng phủ nhận chuyện cắt mắt 2 mí, thay vào đó cô sử dụng đến phương pháp nâng cơ mí mắt.

Bên cạnh tài năng thì xét về ngoại hình, Hiền Hồ được ví như búp bê với đôi mắt to tròn, khuôn mặt dễ thương với mái tóc ngắn. Nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1997 vô cùng trong trẻo và cuốn hút, khiến ai nhìn cũng phải mê.

Tuy nhiên với những ai theo dõi cô nàng từ thời mới vào nghề, sẽ thấy gương mặt Hiền Hồ ngày xưa đã có nhiều nét sắc sảo nhưng không hoàn hảo như hiện tại.

Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-7
Những hình ảnh từ ngày xưa của Hiền Hồ được cư dân mạng đào lại. Có thể thấy, trước kia cô nàng sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, đôi môi mỏng và đặc biệt là sống mũi thấp, to.
Hiền Hồ thừa nhận sửa từ A-Z để sở hữu gương mặt búp bê-8
Theo thời gian giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại" dường như đã lột xác thành người khác. Hiền Hồ của hiện tại hết lần này đến lần khác khiến các fan phát "lú" vì gương mặt ngày càng thay đổi.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-thua-nhan-sua-tu-az-de-so-huu-guong-mat-bup-be-n-270660.html

Hiền Hồ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất