Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính 'không dính đời không nể'

Mỗi lần khoe outfit ra sân golf, Hiền Hồ không chỉ gây chú ý bởi vóc dáng nuột nà, đôi chân trắng thon mà còn bởi caption thả thính đỉnh cao.

Hai ngày cuối tuần, Hiền Hồ trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do cô liên tục bị nhắc tên vào drama "tiểu tam" bị tố giật chồng của đàn chị.

Sau đó, hàng loạt ảnh thân mật của cô cùng một vị đại gia U60 được tung rần rần trên mạng. Những hành động này khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của họ, bởi chẳng khác nào một đôi tình nhân thực thụ.

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-1

Được biết, vị đại gia này tên là Hồ Nhân sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi.

Ông Hồ Nhân là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Nhà công nghệ sinh học này thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm khi là "cha đẻ" của Nanocovax - vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Ông Hồ Nhân nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù, vợ ông cũng có gia thế "khủng", xuất thân từ gia đình tài phiệt. Bà là ái nữ của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group.

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-2
Đại gia khẳng định chỉ là... "anh em họ, nương tựa nhau" với Hiền Hồ.

Tuy nhiên mới đây, ông Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định cả hai coi nhau như anh em ruột trong nhà: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-3

Được biết, địa điểm hai người thường gặp nhau là sân golf. Cũng tại đây, Hiền Hồ khoe "7749" outfit xịn sò chưa có bộ nào trùng lặp. Nữ ca sĩ khoe trình mix đồ tài tình với loạt item hàng hiệu, phụ kiện ăn ý, còn đầu tư cả bóng golf xa xỉ từ nhà mốt Gucci.

Đáng chú ý, mỗi lần ra sân, không chỉ diện trang phục hack tuổi, khoe được lợi thế đôi chân thon dài, Hiền Hồ còn không quên đăng caption thả thính bảo sao các đại gia không đổ ào ào.

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-4
Hiền Hồ sở hữu gương mặt baby cùng gu thời trang ra sân golf cực kì trẻ trung và hack tuổi. Mỗi lần đăng hình, cô lại đau đầu nghĩ "caption" thả thính: "Đầu năm đi đánh banh, em chăm chỉ vì anh". Liệu dòng trạng thái này có nhắn nhủ tới "ai kia" không?

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-5
Siêng thả thính thế này rồi cũng có người dính mà thôi

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-6
Chị em nào chưa có caption thả thính thì ngồi ngay ngắn vào xem ảnh Hiền Hồ nha: "Ngày nào cũng chăm ra vườn, mà hạnh phúc thì vẫn tắc đường"

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-7

Hiền Hồ và 7749 caption thả thính không dính đời không nể-8
Tuy nhiên, status gây chấn động nhất có lẽ là: "Yêu 2, 3 người một lúc cũng được miễn là yêu thật lòng".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-va-7749-caption-tha-thinh-khong-dinh-doi-khong-ne-n-300167.html

tiểu tam Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm