Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ 'yêu 2 3 người' có bằng Quỳnh Thư 'ai không được yêu thì là người thứ 3'

Dàn mỹ nhân Việt có những phát ngôn "khó lọt tai" về chuyện tình cảm đôi lứa. Dẫu biết sẽ vấp phải những bàn luận trái chiều, họ vẫn không ngại chia sẻ.

Ca sĩ Hiền Hồ là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt, trong vòng một năm cô đã sở hữu 3 bài hit: Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi.... được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận.

2sao.vn | Photobook

Thời gian vừa qua, Hiền Hồ là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm khi sở hữu khối tài sản, nhan sắc và tài năng khiến bao người ngưỡng mộ ở tuổi 24. Không chỉ được yêu mến nhờ giọng ca nội lực chủ hit Gặp Nhưng Không Ở Lại khiến dân tình bất ngờ với những phát ngôn, quan điểm về chuyện nghề và chuyện đời tư.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, nữ ca sĩ "Gặp Nhưng Không Ở Lại" từng viết: "Yêu 2,3 người cũng được. Miễn mình thật lòng". Bình luận về quan điểm yêu của Hiền Hồ, nhiều người bày tỏ thái độ phản đối kịch liệt, bởi ai cũng hiểu tình cảm cần sự chung thủy, yêu 2 - 3 người cùng lúc là điều không đúng với chuẩn mực đạo đức.

2sao.vn | Photobook

Hay qua điểm này của Hiền Hồ cũng gây bất ngờ: "Thị phi cũng được, miễn là mọi người còn để ý đến mình". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khiến cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm khi tuyên bố sẵn sàng trở thành mẹ đơn thân.

2sao.vn | Photobook

Hiện Hiền Hồ dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên con đường theo đuổi âm nhạc. Dù trong những năm hoạt động nữ ca sĩ nhận không ít ồn ào về chuyện tình ái, cá nhân. Song khó có thể phủ định được tài năng của cô nàng gốc Đắk Lắk này.

2sao.vn | Photobook

Cách đây không lâu, người đẹp Quỳnh Thư - tình tin đồn của chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ những phát ngôn "giật tanh tách" về chuyện yêu đương, mặc cho không được lòng số đông.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, khi được hỏi về chủ đề "người chen chân", Quỳnh Thư tự tin chia sẻ với giọng điệu đầy thách thức: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3".

2sao.vn | Photobook

Không những thế, Quỳnh Thư còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý như: "Đàn ông bản lĩnh dùng sự dịu dàng để phụ nữ nhận sai", "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi", "Gặp nhau muộn chẳng sao, anh đúng độ chín chắn, em sang tuổi dịu dàng",...

2sao.vn | Photobook

Đáng nói, quan điểm này được Quỳnh Thư chia sẻ vào thời điểm cô vướng nghi vấn hẹn hò với người đã có gia đình là thiếu gia Đức Phạm nên dân mạng thi nhau đồn đoán, cho rằng cô đang "đá xéo" Diệp Lâm Anh.

2sao.vn | Photobook

Từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất nhưng Nam Em chỉ thực sự được nhắc đến nhiều khi bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện tình 30 ngày sóng gió với Trường Giang. Sau đó người đẹp bỏ túi hàng loạt những phát ngôn để đời, mang về vô số gạch đá đủ để xây lâu đài.

2sao.vn | Photobook

Còn nhớ, có lần người đẹp này từng nói: "Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả".

2sao.vn | Photobook

Khi bị một số người chê khùng trong một lần livestream, Nam Em tuyên bố: "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì? Nên khùng chút xíu để thấy cuộc sống nhẹ nhàng. Hãy vui lên, khùng là để tạo niềm vui cho chính bản thân mình". Nam Em còn nhắn nhủ tới anti-fan: "Mọi người bớt sân si đi. Đừng vào đây chửi tôi. Tôi đang rất buồn".

2sao.vn | Photobook

Khi thì lôi nữ diễn viên Chun Song Yi vào để minh hoạ, lúc Phương Khánh đăng quang Miss Earth Nam Em lại nói: "Người ta đăng quang còn tôi ngồi ăn khoai lang". Nhiều người cho rằng Nam Em đang đá xéo hoặc "ghen ăn tức ở" với Phương Khánh, tuy nhiên sau đó Nam Em lên tiếng phủ nhận.

2sao.vn | Photobook

Sau vô số scandal tình cảm, Nam Em vẫn tiếp tục được xem như “nữ hoàng thị phi” của showbiz với những phát ngôn gây sốc.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và tài năng nhưng đường tình duyên của diễn viên Kiều Thanh lại khá ồn ào. Thậm chí, Kiều Thanh còn công khai thừa nhận là "người chen chân". Thời điểm đó, Kiều Thanh đã bị chỉ trích nặng nề, thậm chí có người còn yêu cầu tước danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, vào năm 2019, khi xuất hiện tại một sự kiện và được hỏi về đời tư, Kiều Thanh cho hay: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu".

2sao.vn | Photobook

"Tôi muốn làm người đi tiên phong để mọi người phá vỡ suy nghĩ về người thứ 3 mà xấu, vì người thứ 3 như tôi thì chỉ mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người".

2sao.vn | Photobook

"Tôi không muốn chồng dứt khoát với vợ cả vì không thể thất đức như thế được".

2sao.vn | Photobook

Đến thời điểm hiện tại, phát ngôn về người thứ ba của Kiều Thanh vẫn đang gây xôn xao dư luận. Đây có lẽ là câu chuyện đời tư gây sốc nhất của nữ diễn viên "Phía Trước Là Bầu Trời" kể từ sau khi tham gia nghệ thuật cho đến nay.

2sao.vn | Photobook

Hiền Hồ Quỳnh Thư Nam Em