Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể

Cô gái cho biết mình không hối hận khi cứu mạng bạn trai cũ - người mà sau đó đã lừa dối cô.

Câu chuyện của Colleen lần đầu được biết đến khi cô thuật lại trên mạng xã hội vào năm 2020. Cô gái 30 tuổi, sống tại California đã chia sẻ lại chuyện tình không có cái kết đẹp của mình khi hiến thận cho bạn trai và bị anh ta phản bội sau đó.

Câu chuyện nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ và cô nhận được sự ủng hộ, an ủi từ rất nhiều cư dân mạng. “Đã gần 6 năm kể từ cuộc phẫu thuật, và tôi thấy thoải mái, có thể cười đùa vì nó trên mạng xã hội”, Colleen thừa nhận.

Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể-1
Cô gái không hối hận khi hiến thận cho bạn trai cũ và bị phản bội sau đó.

Colleen bắt đầu hẹn hò với bạn trai cũ vào năm 2015, thời điểm đó cô biết rõ anh đã đau đớn như thế nào vì căn bệnh thận mãn tính.

Khi yêu, bạn sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để hỗ trợ và giúp đỡ đối phương vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Vì lý do này, Colleen quyết định kiểm tra khả năng tương thích của mình và cố gắng cứu sống bạn trai mình.

Cô đã làm điều đó vì cô không thể đứng nhìn người mình yêu đau khổ. “Chỉ cần nhìn thấy anh ấy đã phải chịu đựng biết bao nhiêu trong tình trạng này, điều đó đã khiến tôi phải đi xét nghiệm”, cô cho biết. “Giống như, tôi cảm thấy cần phải xem liệu tôi có thể giúp anh không”.

Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể-2
Đã có lúc Colleen muốn đốt chứng nhận ghép tạng mà cô nhận được, nhưng giờ cô rất vui vì đã giữ lấy nó.

Vào tháng 5/2016, Colleen trải qua ca phẫu thuật để hiến tặng một quả thận cho bạn trai, món quà tuyệt vời nhất mà cô có thể tặng cho anh. Bất chấp nỗi sợ hãi, cô gái chưa một lần nghĩ đến việc quay lại hay thay đổi quyết định. 

“Tôi đã rất lo lắng khi thực hiện một ca phẫu thuật lớn như vậy”, Colleen thú nhận. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi biết điều đó sẽ thay đổi cuộc sống của anh ấy theo hướng tốt hơn”.

Ca phẫu thuật diễn ra rất tốt đẹp. Quan trọng hơn, cô đã cứu sống người yêu mình. Nhưng điều xảy ra tiếp theo là thứ mà Colleen không bao giờ có thể đoán trước.

Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể-3
Colleen hiến thận cho bạn trai cũ. 

7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai cũ của cô đến Vegas dự tiệc độc thân của một người bạn. Colleen rất bình tĩnh về điều đó. “Tôi không lo lắng gì cả”, cô nói. Nhưng sau đó, khi anh chàng bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà cô vào một ngày nọ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. 

Colleen phải nhận một lời tự thú phũ phàng: bạn trai cô đã lừa dối cô trong chuyến đi chơi Vegas. “Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy”, Colleen thừa nhận. “Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để phản bội tôi như vậy. Nó thực sự làm tôi mất cảnh giác”.

Mặc dù bị tổn thương và cảm thấy bị phản bội, cô gái biết rằng mối quan hệ của họ chưa phải chấm dứt, vì vậy cô đã cho anh một cơ hội khác vì tình yêu của họ và tất cả những gì họ đã trải qua. “Tôi không biết tại sao tôi muốn hàn gắn, nhưng tôi đã làm”.

Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể-4
"Cứu được mạng sống của một ai đó, tôi không bao giờ hối tiếc về điều đó. Cảm giác vẫn rất tuyệt", cô nói.

Cơ hội thứ hai hiếm khi diễn ra tốt đẹp, Collen và bạn trai cũ của cô đã trực tiếp trải nghiệm điều này. 3 tháng sau, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của cả hai để giữ nó ổn định, họ cãi nhau qua điện thoại và mọi thứ đổ vỡ.

Anh chàng bỏ rơi Colleen giữa cuộc trò chuyện, chặn và từ chối trả lời các cuộc gọi của cô.

Ngay cả khi chuyện tình ấy kết thúc tồi tệ và kết quả là điều mà cô ấy không bao giờ có thể lường trước được, cuối cùng Colleen cũng học được cách đối mặt với nó, dần dần lấy lại được cảm giác về giá trị bản thân. 

Vì lý do này, giờ đây cô hoàn toàn thoải mái khi chia sẻ lại câu chuyện và không cảm thấy gì ngoài niềm tự hào về hành động mà mình đã làm vì tình yêu.

“Tôi đã cứu mạng một người và tôi không thể lấy lại điều đó, vì vậy tôi không hề hối hận về những gì mình đã làm”, cô nói.

Hiến thận cứu bạn trai rồi bị phản bội, cô gái có tuyên bố đáng nể-5
Colleen hiện đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại.

Colleen hiện đang có một mối quan hệ ổn định và dường như hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô đã vượt qua quá khứ, luôn ghi nhận món quà đáng giá mà mình đã tặng cho người yêu cũ, đồng thời không có ác ý với anh ta.

“Tôi vẫn tự hào về bản thân vì đã cho ai đó cơ hội thứ hai trong đời”, Colleen thừa nhận. Cô cho rằng điều mình làm là "thay đổi cuộc đời người khác", và như vậy sự ngọt ngào sẽ không bao giờ bị lãng quên. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hien-than-cuu-ban-trai-roi-bi-phan-boi-va-bo-roi-co-gai-co-tuyen-bo-dang-ne-ar718646.html

hiến nội tạng bạn trai

Tin tức mới nhất