Hiền Thục công khai ảnh bán nude, fans kêu trời: 'Sao lại phá hình tượng ngoan hiền thế?'

Đăng ảnh bán nude lấy tay che ngực, Hiền Thục đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, Hiền Thục bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng. Đăng tải hình ảnh 18+, nữ ca sĩ viết: "Ngỡ em đã quen giận hờn, có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta...".

Bức hình lấy tay che ngực trần của nữ ca sĩ đã thu về hơn 2000 lượt likes cùng hàng trăm bình luận tranh cãi. Một số dành lời khen nhan sắc nuột nà của Hiền Thục dù đã ở ngưỡng U40. Tuy nhiên, số khác để lại bình luận gay gắt về phong cách ngày càng hở bạo của bà mẹ một con.

Thậm chí có fan còn tiếc nuối "Hình tượng ngoan hiền sao lại phá đi vậy Hiền Thục ơi"; "Nay hết Hiền Thục rồi"...


Bức ảnh của Hiền Thục gây tranh cãi lớn.

Hiền Thục sinh năm 1981. Cô là ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại, nổi tiếng cùng thời với Mỹ Tâm, Phương Thanh, Lam Trường và Đan Trường... Tuy những năm gần đây không còn ở trên đỉnh cao nhưng cô vẫn đang là cái tên được nhắc nhiều vì nhan sắc "không tuổi".

Dù đã U40 nhưng Hiền Thục sở hữu sắc vóc nuột nà, thon gọn không khác gì gái đôi mươi. Tự tin với hình thể chuẩn, nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ không ngại diện những trang phục kiệm vải.


Nhan sắc trẻ trung và nóng bỏng của Hiền Thục.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-gay-tranh-cai-voi-anh-ban-nude-lay-tay-che-nguc-n-180150.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất