Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở

Từng bị người hâm mộ "la ó" khi muốn ép cân xuống còn 40kg, nhưng nhìn loạt ảnh mới của Hiền Thục mới hiểu tại sao nữ ca sĩ lại kiên trì như vậy.

Khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ thấy Hiền Thục có phần "nổi loạn", chăm cởi hở hơn trước. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là: "Những hình ảnh sexy đều do tôi tự chụp, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi lớn tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy, thanh tân như thế".

Mới đây, Hiền Thục tung loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng ở hồ bơi. Ở tuổi U40 nhưng giọng ca "Nhật ký của mẹ" vẫn giữ được vóc dáng thon thả khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nhất là cơ bụng 11 săn chắc, phẳng lì của nữ ca sĩ. Bên dưới hình ảnh này, ngoài những lời khen ngợi cũng có fan vào hỏi bí quyết: "Chị ơi, em sinh em bé xong rồi làm sao được cái bụng phẳng lì như chị?".

Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-1Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-2Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-3Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-4
Hiền Thục diện áo tắm khoe dáng nuột nà.

Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-5
Nhiều người cho rằng với số cân nặng 40-43kg, Hiền Thục sẽ rất gầy nhưng lúc lên hình nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-6
Một fan hỏi Hiền Thục bí quyết để có vòng eo phẳng lì sau sinh.

Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng bật mí về bí quyết giảm cân, giữ dáng của mình: "Bí quyết để Hiền Thục giữ nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 là uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh như xà lách, cải xoong. Luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm tập thể dục. Thay vì ngồi lo lắng về tuổi tác, tôi cứ nghĩ mình mười chín, đôi mươi và thế là quên mất tuổi thật. Cách suy nghĩ sẽ giúp bạn lạc quan, yêu đời, hạnh phúc hơn".

Hiền Thục đăng loạt ảnh diện áo tắm, fan tò mò hỏi bí quyết để có eo thon phẳng lì sau sinh nở-7
Uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh... là bí quyết giữ dáng của Hiền Thục.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hien-thuc-dang-loat-anh-dien-ao-tam-fan-to-mo-hoi-bi-quyet-de-co-eo-thon-phang-li-sau-sinh-no-53495.html

Bikini Hiền Thục

Tin tức mới nhất