Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài 'lạc quẻ'

Nữ ca sĩ U50 vấp phải những tranh cãi trước loạt ảnh mặc áo dài truyền thống lạc quẻ.

Thời trang là không giới hạn, có lẽ vì vậy nên các mỹ nhân Việt rất thích phá cách, phối này phối kia mà chẳng tuân theo quy tắc nào. Tuy nhiên, không phải màn phá cách nào cũng nhận về khen ngợi.

Như mới đây, Hiền Thục gây chú ý khi tung bộ hình diện áo dài trắng nữ tính, song cô làm dân mạng "chưng hửng" khi nhìn xuống đôi chân đang... xỏ giày thể thao. Màn phối hợp "lạc quẻ" này của giọng ca đình đám không được người hâm mộ đánh giá cao.

Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-1Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-2Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-3
Hiền Thục không ngại thử trend áo dài kết hợp sneaker.
Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-4
Ở tuổi U50, cô sở hữu ngoại hình được đánh giá là trẻ trung và ngọt ngào như chính giọng hát. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tiếp tạo tranh cãi vì gu thời trang không độc dị thì cũng kiệm vải lên từng ngày. 

Dưới phần bình luận, bên cạnh một vài netizen cảm thấy bất ngờ khi mỹ nhân ở tuổi tứ tuần như Hiền Thục lại bắt trend nhanh gọn đến vậy thì số đông lại chỉ trích gay gắt lối mix đồ của mẹ 1 con. Đa phần khán giả cho rằng nữ ca sĩ U50 đang "cưa sừng làm nghé" không phải lối.

Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-5Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-6
Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-7Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-8Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-9

Trên thực tế, việc mặc áo dài nền nã kết hợp với sneaker không có gì làm lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, phong cách này vẫn luôn tạo nên nhiều tranh cãi. 

Có lẽ chính vì một hình ảnh “lạ mắt” khi tà áo trắng thướt tha lại được kết hợp cùng những đôi giày quá cá tính mà đa số người nhìn vẫn chưa thể cảm thấy chấp nhận được.

Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-10
Một nữ giáo viên thực tập đến trường dạy học với chiếc áo dài nền nã, chân đi sneaker làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-11Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-12Hiền Thục nhận chê bai vì mặc áo dài lạc quẻ-13
Nhiều nữ sinh thi nhau đăng tải những hình ảnh mặc áo dài mang giày thể thao và nhận về vô số những bình luận tiêu cực.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-nhan-che-bai-vi-mac-ao-dai-lac-que-n-297820.html

áo dài Mix đồ Hiền Thục

Tin tức mới nhất