Hiền Thục hoài niệm quá khứ bị chê 'vừa xấu vừa khờ', đến giờ vẫn không thấy cái tên của mình đẹp

Hiền Thục nhớ lại ngày còn đi học, vì ngoại hình xấu xí nên cái tên của mình cũng bị bạn bè mang ra trêu chọc. Cô muốn chuyển sang Hiền Hoa thay vì Hiền Thục mặc dù rất biết ơn cái tên mẹ đặt cho.

Mới đây, ca sĩ Hiền Thục đã có dòng tâm sự về tuổi thơ trên trang cá nhân. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ quá khứ xấu xí, khù khờ đến mức bị bạn bè đem ra trêu chọc. Cái tên của nữ ca sĩ cũng bị mang ra làm trò đùa, điều này khiến Hiền Thục vô cùng tủi thân.

"Hồi nhỏ đi học, mình vừa xấu vừa khờ, nên các bạn cứ chọc ghẹo mãi. Mình tên Hiền Thục mà lũ bạn rắn mắt cứ kêu Thụt bida, hôm nào vác cặp tới trường cũng tủi thân vì không hiểu mình là dạng gì trên thế giới này. Mình ức, về cứ đòi mẹ phải đổi tên cho mình, mẹ hỏi giờ muốn đổi sao, mình nói: HIỀN HOA nha mẹ", Hiền Thục tâm sự.

Cho đến hiện tại, giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn cho rằng cái tên Hiền Hoa vẫn đẹp hơn. "Thề, mình giờ vẫn thấy cái tên bánh bèo vậy là đẹp, dù mình rất mang ơn mẹ đã cho mình cái tên dễ thương nhất trần gian", nữ ca sĩ cho biết.


Hiền Thục tâm sự lúc nhỏ từng bị mỉa mai vì ngoại hình.

Sau dòng trạng thái tâm sự về tuổi thơ, không lâu sau đó trên trang cá nhân, Hiền Thục cũng kể chuyện không ai để ý suốt những năm tháng đi học.

"Lúc xưa, từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp ế nó cứ đeo bám mình mãi. Thật, chả có ma nào nó ngó tới mình, toàn tình đơn phương từ lớp 1 đến lớp 12. Để nhớ tên mấy bạn mình yêu thầm nhé: 

Lớp 1 là bạn lớp trưởng. Lớp 8 crush một bạn nam thần. Lớp 10, nắm tay cái anh kia tên B.T.K haha, vừa nắm xong anh ấy đi luôn. Ôi. 

Lớp 12, học Nhạc Viện Thành Phố, chán quá không yêu ai nữa, trở thành đứa con gái có nickname xấu nhất mọi thời đại: Gái Khùng.

Ok, mình ổn! 

Vài dòng về cái tình trường thảm bại của mình. Mong các bạn ế lâu dài đừng buồn", Hiền Thục hài hước.

hien-thuc-1
Hiền Thục khoe nhan sắc thời áo trắng khiến bao người mê mẩn, nhưng cô lại than rằng thời điểm ấy không ai tán tỉnh hay để ý.

Trước những lời tâm sự về tuổi thơ dữ dội của Hiền Thục, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú vì độ chân thật và hài hước của nữ ca sĩ.

"Ai nói Thục xấu vậy, hồi xưa tui cứ ngắm nghía miệng bạn cười mãi nè"; "Ngày xưa, trong băng video thấy các bạn quần áo xúng xính, nơ kẹp tóc đẹp mình lại được ao ước như bạn"; "Dễ thương xỉu luôn. Chị đơn phương có 12 người 12 năm học, chị nhớ tên được 3 người. Nhưng mà chắc chắn là có cả trăm người yêu đơn phương chị, và có tới trăm người nhớ đến chị tới giờ đấy ạ"..., người hâm mộ bày tỏ.

Từ những năm 90, Hiền Thục đã được biết đến là một sao nhí đầy triển vọng. Cô trở thành gương mặt ca sĩ thiếu nhi quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Hiền Thục cùng với Quang Vinh - hoàng tử sơn ca của Vpop đã tạo nên một cặp sao nhí được yêu thích lúc bấy giờ.

Hiền Thục cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao duy trì được sức hút trên mọi chặng đường phát triển. Tuy nhiên vào những năm 2000, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Hiền Thục bất ngờ ở ẩn và không lâu sau đó cô tuyên bố làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

hien-thuc-4

Giọng ca Nhật ký của mẹ cũng được biết đến với mối tình tuổi trẻ cùng nhạc sĩ Tuấn Thăng. Đến hiện tại, người ta vẫn không hiểu lý do vì sao cuộc tình của họ lại kết thúc, và cuộc đời Hiền Thục lại rẽ sang một hướng khác với nhiều điều tiếng bủa vây. Người trong cuộc chỉ đưa ra lý do là tuổi trẻ bồng bột, bé Gia Bảo là kết tinh tình yêu thời thanh xuân của cả hai.

Kết quả hình ảnh cho hiền thục trẻ trung bên con gái bên con gái
Kết quả hình ảnh cho hiền thục trẻ trung bên con gái bên con gái
Đến bây giờ, Hiền Thục vẫn chọn cuộc sống mẹ đơn thân bên con gái của mình. Mặc dù đã sắp chạm ngưỡng 40, nhưng giọng ca sinh năm 1981 vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-tam-su-tung-bi-ban-be-treu-choc-vua-xau-vua-kho-n-192919.html

Hiền Thục mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất