Hiền Thục tiết lộ mối quan hệ ít ai biết với giọng ca 'Người tình mùa đông'

Nữ ca sĩ Hiền Thục hiếm hoi khi chia sẻ về các mối quan hệ đồng nghiệp nhưng mới đây nhất, cô khiến khán giả bất ngờ tiết lộ về giọng ca "Người tình mùa đông".

Những ngày gần đây, Hiền Thục khiến khán giả phải "ngẩn ngơ" về sự tươi trẻ. Loạt ảnh mới nhất nữ ca sĩ đưa lên trang cá nhân đã khiến mọi người khẳng định nhan sắc của giọng Yêu dấu theo gió bay vững vàng như "tường thành".

Dù đã mấp mé tuổi 40, dung mạo Hiền Thục không thua kém tuổi đuôi mươi. Trên trang cá nhân, Hiền Thục cũng ít khi chia sẻ về các mối quan hệ xung quanh nhưng mới đây nhất, cô công khai tiết lộ về danh ca Như Quỳnh. Kèm theo đó là bức ảnh cả hai chụp cùng nhau cách đây khoảng chục năm trước. 

Hiền Thục tiết lộ mối quan hệ ít ai biết với giọng ca Người tình mùa đông-1
Mối quan hệ ít ai biết về Như Quỳnh và Hiền Thục

Hiền Thục tiết lộ: "Mình không gọi người phụ nữ xinh đẹp này bằng cô giáo, dù người ấy dạy mình từng chút thời hoa niên. Mình gọi bằng chị Như, chị dạy mình hát dạy mình múa, chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, những cái nơ to xinh nhiều cánh mang trên đầu. Chị dạy mình nói hay, dạy mình nói sao cho đạt ý. Người phụ nữ xuất sắc này, mình giống chị từng cử điệu từng lời hát, có lẽ cả đời mình vẫn thương nhớ chị thôi".

Được biết, khoảnh khắc này được Hiền Thục chụp từ năm cô vừa tròn 13 tuổi, còn Như Quỳnh đã là một giọng ca nổi tiếng. Thông tin Hiền Thục từng là học trò của Như Quỳnh khiến cư dân mạng bất ngờ và thích thú.

Hiền Thục tiết lộ mối quan hệ ít ai biết với giọng ca Người tình mùa đông-2
Hiền Thục đã 39 tuổi nhưng nhan sắc như gái đôi mươi

Như Quỳnh sinh năm 1970 và là ca sĩ dòng nhạc trữ tình. Thập niên 90, Như Quỳnh đã có rất nhiều ca khúc hit: Người tình mùa đông, Nối lại tình xưa... Hiện Như Quỳnh sinh sống tại nước ngoài nhưng chị vẫn về Việt Nam biểu diễn và tham gia các gameshow truyền hình.

Về phía Hiền Thục, cô sang Mỹ định cư vào năm 2019 sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật cầm chừng. Tuy vắng bóng ở sân khấu ca nhạc trong nước nhưng bà mẹ một con vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hien-thuc-tiet-lo-moi-quan-he-it-ai-biet-voi-giong-ca-nguoi-tinh-mua-dong-20200228140123562.htm

Như Quỳnh Hiền Thục

Tin tức mới nhất