Hiện trường nơi Aaron Carter qua đời

Nguyên nhân cái chết của Aaron Carter chưa được công bố, song cảnh sát đã phát hiện lon khí nén và thuốc kê đơn trong phòng tắm, phòng ngủ của nam ca sĩ.

Theo Page Six, cảnh sát đã tìm thấy lon khí nén và lọ thuốc trong phòng tắm của Aaron Carter - nơi phát hiện thi thể của nam ca sĩ ngày 5/11. Những thứ này cũng xuất hiện trong phòng ngủ của anh.

Trung tâm cai nghiện Mỹ cho biết lạm dụng khí nén có thể gây tổn thương não vĩnh viễn, dẫn đến suy giảm thần kinh không thể phục hồi. Không chỉ vậy, khí nén dễ khiến người dùng bị co giật, hôn mê và đột tử do ngừng tim - ngay cả đối với những người sử dụng lần đầu.

Ngoài ra, việc thay thế oxy trong phổi bằng khói độc từ ống hít có thể dẫn đến ngạt thở.

Hiện trường nơi Aaron Carter qua đời-1

Cơ quan y tế chưa công bố nguyên nhân cái chết của Aaron, song nhiều khả năng có liên quan đến chất kích thích và tiền sử chấn thương tâm lý nặng nề của nam ca sĩ.

Trong tập phim The Doctors năm 2019, Aaron từng tiết lộ chứng nghiện chất kích thích. Nam ca sĩ sa chân vào con đường này sau khi được chị gái Leslie Carter dẫn dắt từ sớm. Năm 2012, ở tuổi 25, Leslie đã qua đời vì dùng thuốc quá liều.

"Tôi giữ kín bí mật với cả thế giới cho đến tận bây giờ", Aaron chia sẻ, và cho biết anh bắt đầu sa lầy vào ma túy năm 16 tuổi. Tuy nhiên, năm 23 tuổi mới là đỉnh điểm nghiện ngập của anh.

Hiện trường nơi Aaron Carter qua đời-2

Một nguồn tin nói trên People rằng Aaron bị ám ảnh bởi cái chết của chị Leslie và bố Robert (qua đời ở tuổi 65 vì đau tim), khiến tinh thần anh không ổn định, anh dùng ma túy nhiều hơn.

"Mối quan hệ giữa Aaron và bố mẹ rất phức tạp. Tuy nhiên, cái chết của bố đã thực sự khiến anh ấy suy sụp, cuốn vào vòng xoáy rắc rối. Từ một kẻ chơi bời, Aaron ngày càng tệ hại hơn. Aaron tỏ ra như một người đã thua cuộc", nguồn tin chia sẻ.

Fox News xác nhận Aaron Carter trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Lancaster (California, Mỹ) ngày 5/11. Anh hưởng dương 34 tuổi. Thông tin này gây chấn động giới showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hien-truong-noi-aaron-carter-qua-doi-post1372992.html

Aaron Carter

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao