'Hiện tượng Lelush' ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?

Có lẽ trong lịch sử Cbiz từ trước tới nay, Lelush là trường hợp nổi tiếng khó hiểu và hiếm có nhất.

Thời gian gần đây, những từ khóa như "Lelush đi dạo", "Lelush từ chối phỏng vấn", "Lelush đăng ảnh mới" liên tục lọt vào top từ khóa được quan tâm nhất trên Weibo.

Ngay cả những người không quan tâm mấy đến showbiz cũng biết tới cái tên Lelush, thế nhưng ngôi sao này lại không có một bộ phim hay tác phẩm âm nhạc nổi bật nào. Vậy Lelush là ai?

Lelush nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình tuyển chọn idol Sáng Tạo Doanh 2021. Anh sinh năm 1994, quốc tịch Nga và có tên thật là Vladislav Ivanov. 

Lelush vốn là cái tên anh bất chợt nghĩ ra dùng để tham gia chương trình. Thực tế, khi đến với Sáng Tạo Doanh 2021, Lelush là phiên dịch viên, thầy dạy tiếng Trung cho 2 thực tập sinh người Nhật Bản.

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-1
Lelush có thể nói thông thạo tiếng Nga, Anh và Trung

Song vì không có đủ thí sinh dự thi nên nhà sản xuất đã ngỏ ý mời Lelush tham dự để "trải nghiệm cuộc sống mới". Dù không có sở trường hát hay nhảy, thế nhưng hình tượng chán đời, liên tục đòi về nhà của Lelush lại trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các diễn đàn.

Bất chấp việc không có năng khiếu làm idol, Lelush vẫn chăm chỉ luyện tập để tránh làm ảnh hưởng tới các thí sinh khác. Anh cho biết tham gia Sáng Tạo Doanh 2021 là sự "nỗ lực vì ước mơ của người khác".

Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách thú vị và hình tượng "chỉ muốn về nhà", Lelush được cư dân mạng ủng hộ nồng nhiệt và bình chọn cho anh tiến thẳng vào chung kết. 

Với nguyện vọng "không muốn được debut", Lelush đã đứng hạng 18 chung cuộc, song rõ ràng độ nổi tiếng của anh không hề thua kém những thí sinh top đầu của show.

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-2
Hình ảnh Lelush vội vàng đi về ngay khi show kết thúc đã lọt vào top tìm kiếm

Sau khi chương trình kết thúc, Lelush là cái tên được nhiều thương hiệu nổi tiếng săn đón. Hiện tại, anh đang làm đại diện cũng như hợp tác với nhiều nhãn hiệu lớn, từ đồ uống, mỹ phẩm, quần áo cho tới game online.

Lelush cũng xuất hiện trên kênh truyền hình của Nga Mir24, cũng như góp mặt trên trang BBC của Anh. Mới đây nhất, đài truyền hình quốc tế Trung Quốc GGTN cũng có cuộc phỏng vấn độc quyền với Lelush về độ nổi tiếng khó tin trong thời gian qua. 

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-3
Mỗi video của Lelush sở hữu cả trăm nghìn lượt thả tim, không hề thua kém các ngôi sao hàng đầu

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-4
Lelush trong bộ ảnh mới hợp tác với thương hiệu cao cấp Fendi

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-5
Lelush (áo vàng) được mời ghi hình Happy Camp - chương trình quốc dân Trung Quốc

Không chỉ nổi tiếng với công chúng, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng nhắc tới Lelush trong các bài phỏng vấn của mình như Trương Vũ Kỳ, Lâm Nhất. Tô Hữu Bằng cũng chia sẻ trên mạng kiểu tóc ăn theo Lelush và tự gọi mình là "thầy Le quận Đông (Đài Loan)".

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-6
Tô Hữu Bằng làm kiểu tóc "độc quyền" của Lelush

Trước đó, Lelush chia sẻ bản thân anh không có hứng thú với sự nghiệp idol, tuy nhiên vẫn thích hoạt động nghệ thuật vì showbiz vốn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Nhiều người hâm mộ ủng hộ anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu và thời trang, đúng như mong ước của Lelush.

Hiện tượng Lelush ở làng giải trí Hoa ngữ là ai?-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-lelush-o-lang-giai-tri-hoa-ngu-la-ai-n-261668.html

Sáng Tạo Doanh Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất