Hiện tượng mạng cô giáo vật lý Minh Thu giờ ra sao?

Cách đây 2 năm, Minh Thu từng nhanh chóng trở nên nổi tiếng và cũng gây tranh cãi trên mạng.

Thời điểm giữa năm 2021, "hiện tượng mạng" cô giáo Minh Thu nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Minh Thu (SN 1997) khi ấy được biết đến là hình mẫu "cô giáo vật lý kiểu gen Z" và thường xuyên livestream (phát video trực tiếp) chia sẻ kiến thức miễn phí.

Bên cạnh đó, "hiện tượng mạng" còn nhận được nhiều lời tán dương nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách nói chuyện dễ thương, gần gũi.

Không ít lần, Minh Thu bày tỏ mong muốn được chia sẻ kiến thức tới nhiều người và mở lớp dạy học trực tiếp trong thời gian gần.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Minh Thu liên tục bị "bóc phốt" như dạy sai kiến thức cơ bản, nói bậy, rủ học trò chơi điện tử...  Vì thế, "làn sóng" phản đối của cộng đồng mạng xuất hiện, yêu cầu Minh Thu gỡ "mác" giáo viên xuống.

Hiện tượng mạng cô giáo vật lý Minh Thu giờ ra sao?-1
Minh Thu từng nhiều lần gây phản cảm trên livestream khiến dân mạng "ném đá" (Ảnh: Chụp màn hình).

Minh Thu buộc phải lên tiếng đính chính về lùm xùm của bản thân và xin được rút lại danh xưng "cô giáo".

Một thời gian sau, cô nhận về những tin đồn không hay khi trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai. Vì thế, cả hai đã "đường ai nấy đi" không lâu sau đó.

Hiện tại, Minh Thu không còn tiếp tục việc dạy học mà hoạt động trong vai trò KOL (người tư vấn, có tầm ảnh hưởng) trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng Nam tiến để thay đổi môi trường làm việc.

Minh Thu chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Tôi luôn mong muốn trở thành một người chia sẻ những kiến thức bổ ích và mang lại giá trị tích cực. Vậy nên, dù ngừng việc dạy, tôi vẫn sẽ hướng bản thân đi theo con đường như vậy, có thể chỉ là mang tên gọi khác mà thôi".

Hiện tượng mạng cô giáo vật lý Minh Thu giờ ra sao?-2
"Hiện tượng mạng" cô giáo Minh Thu đã ngừng việc dạy học (Ảnh: FBNV).

Đối với Minh Thu, việc được coi là "hiện tượng mạng" dễ gây chú ý nhưng cũng dễ bị lãng quên chính là động lực và cơ hội. Cô muốn chứng minh rằng, bản thân có thể mang lại những giá trị thật cho mọi người xung quanh.

"Bài học lớn nhất mà bản thân tôi có được là cần biết khiêm nhường hơn, nỗ lực hơn nữa. Ngược lại, cái mất lớn nhất là tôi đã mất một khoảng thời gian rất dài để nhận ra cần thay đổi và trưởng thành hơn", Minh Thu bày tỏ.

Một ngày hiện tại của cô gái SN 1997 chủ yếu xoay quanh việc sản xuất nội dung, học thêm tiếng Trung và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè để chia sẻ về cuộc sống.

Cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân thu hút hơn 900.000 lượt theo dõi của mình.

Hiện tượng mạng cô giáo vật lý Minh Thu giờ ra sao?-3
Minh Thu đã nhận về nhiều bài học sau khi nổi tiếng (Ảnh: FBNV).

Tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, Minh Thu khẳng định: "Tôi không ở trong mối quan hệ tình cảm nào. Về tiêu chuẩn bạn trai, tôi thường xem xét tính cách và cách nhìn nhận cuộc sống của người đó.

Tôi dễ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có trái tim nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh, được mọi người yêu quý. Tôi sẽ "đổ đứ đừ" nếu người đàn ông đó thông minh, sâu sắc và có góc nhìn cuộc sống tích cực".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hien-tuong-mang-co-giao-vat-ly-minh-thu-gio-ra-sao-20230619163314350.htm

Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao