Sau 4 năm nổi đình đám, hiện tượng mạng Hoa Vinh giờ ra sao?

Từng nổi đình đám chỉ sau một đêm, Hoa Vinh của hiện tại chọn cách sống kín tiếng.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) là hiện tượng mạng cực nổi tiếng cách đây 4 năm. Khi ấy, anh được nhiều người săn đón khi livestream đạt 57 nghìn lượt xem cùng một thời điểm.

Sẵn có sự nổi tiếng, 9X quyết định ra sản phẩm âm nhạc đầu tay Đừng Quên Tên Anh.

Sau 4 năm nổi đình đám, hiện tượng mạng Hoa Vinh giờ ra sao?-1

Ngoài ra, khi tên tuổi đang lên, chàng trai gốc Hà Nội đã nhận lời mời quảng cáo, đi diễn ở rất nhiều sự kiện, có sự góp mặt của các sao Việt.

Thế nhưng, nổi tiếng chưa được bao lâu, Hoa Vinh cũng dính rất nhiều lùm xùm như bị tố chảnh, tuyền bố không thèm đi hát ở đám cưới,... Đỉnh điểm của vụ việc là một cô gái đứng ra tố nam ca sĩ làm mình có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Sau 4 năm nổi đình đám, hiện tượng mạng Hoa Vinh giờ ra sao?-2

Bị dư luận "chĩa mũi nhọn", Hoa Vinh sau đó lên tiếng phân trần, bày tỏ rất buồn khi bản thân liên tiếp dính thị phi. Dù đã rất cố gắng nhưng có vẻ như anh không thể làm hài lòng mọi người.

"Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh quá hay. Bị dư luận chửi rủa và thậm chí có những thông tin bẻ cong sự thật, tôi thực sự rất mệt rồi. 

Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan", anh từng tâm sự.

Sau 4 năm nổi đình đám, hiện tượng mạng Hoa Vinh giờ ra sao?-3

Sau 4 năm trở thành người nổi tiếng, Hoa Vinh của hiện tại chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng anh cũng livestream trò chuyện với mọi người.

Anh cũng dần hoàn thiện bản thân, bước vào hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Dù không nhận được sự quan tâm như thời mới nổi tiếng nhưng hiện tượng mạng 9X cũng nhận được nhiều lời mời đi hát, đi diễn tại các phòng trà.

Sau 4 năm nổi đình đám, hiện tượng mạng Hoa Vinh giờ ra sao?-4

"Sau 4 năm, tôi thấy bản thân mình đã khác rất nhiều. Giờ đây tôi tự tin hơn, làm chủ cảm xúc, sân khấu tốt hơn. Còn về cuộc sống, tôi thấy mình thu lại nhiều so với trước. 

Quãng thời gian hát livestream, trò chuyện với mọi người rất vui, vô lo vô nghĩ. Nếu có một điều ước ngay bây giờ, tôi muốn mình không nổi tiếng, được trở về những ngày ấy, hát hò, 'chém gió' với người hâm mộ", tâm sự của anh với tờ Người Đưa Tin.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-mang-hoa-vinh-gio-ra-sao-sau-4-nam-noi-dinh-dam-n-327848.html

hiện tượng mạng xã hội ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao