Cuộc sống thay đổi chóng mặt của 'cô gái mắt lươn' ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH

Lương Thị Hà tiết lộ vừa lên xe hoa vào tháng 5 vừa qua.

Tháng 10/2017, cô gái có tên Lương Thị Hà (25 tuổi, đến từ Anh Sơn, Nghệ An), đã thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng tâm sự kể về nỗi khổ chỉ vì "mắt lươn". Khi đó 9X đang là sinh viên trường y.

Theo đó, cô từng bị nhà tuyển dụng chê, hai lần tình yêu tan vỡ chỉ vì đôi mắt. Cô sống thu mình và thường xuyên rơi vào cảnh tuyệt vọng. Nghĩ về những gì bản thân trải qua, Hà quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại cuộc đời.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-1

Hà cho biết, cô từng trải qua 3 lần đau đớn chỉ vì "cửa sổ tâm hồn". Lần thứ nhất cô bị nhà tuyển dụng chê bởi "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng". Sự nghiệp không thành, Hà cũng liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình cảm.

Cô bị bố người yêu tới tận nhà trách mắng: "Nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được? Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-2

Tiếp tục mở lòng để quen một chàng trai khác và mạnh dạn tỏ tình, Hà bị dội gáo nước lạnh vào người: "Em tỉnh lại đi, nhìn lại bản thân mình đi, chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt thì mắt lươn, mũi thì tẹt, mặt thì đầy nốt ruồi".

Đau khổ, Hà quyết định mang chuyện của mình chia sẻ trong một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ. Tại đây, cô nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ mọi người. Không ít ý kiến khuyên Hà nên phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo bởi việc này là chuyện rất bình thường.

Không lâu sau đó, Hà đã tham gia một cuộc thi dành cho những ai có mong muốn "đập đi xây lại" và cô may mắn đạt giải nhì.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-3

"Biết mình được giải, tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Phần thưởng đó là cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Trước khi làm tôi hơi lo lắng nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã ổn rồi.

Tôi đã thực hiện cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm mày và làm da tẩy nốt ruồi. Sau phẫu thuật khuôn mặt hơi sưng nhưng hiện tại các bạn thấy đấy, tôi đã trở lại bình thường", Hà nhớ lại khi vừa trải qua ca dao kéo.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-4

Xuất hiện với ngoại hình nổi bật sau thẩm mỹ, không ít người đã gửi lời chúc mừng tới cô gái xinh đẹp. Đôi mắt một mí trước kia nay được thay đổi bằng cặp mắt hai mí long lanh. Đặc biệt, Hà còn sở hữu sống mũi cao và làn da mịn màng.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-5Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cô gái mắt lươn ở Nghệ An sau 3 năm nổi đình đám MXH-6

Sau 3 năm nổi tiếng, Hà của hiện tại chọn cuộc sống bình lặng. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều nhận về hàng nghìn lượt tương tác bởi 9X vẫn giữ được nhan sắc đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết dao kéo. Hà cho biết cô đang là chủ một cửa hàng bán cây cảnh ở TP. Vinh, Nghệ An.

Ngày 31/5 vừa qua, cô gái trẻ đã kết hôn với bạn trai làm nghề bác sĩ. Đám cưới của cô nhận được vô số lời chúc từ người thân, bạn bè.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-mang-luong-thi-ha-gio-song-ra-sao-sau-3-nam-tham-my-n-224196.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất