'Thánh sún' Ngân Thảo khoe 'bộ nhá' mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng

Trong bộ ảnh mới đây, Ngân Thảo trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Phạm Ngân Thảo (22 tuổi, đến từ Đồng Tháp) từng là một trong những cái tên nổi bật của game show Thách thức danh hài mùa vừa qua. Ngoài nét giản dị mỗi lần biểu diễn trên sân khấu, cuộc sống khốn khó của cô khi ấy đã nhận về nhiều đồng cảm. 

Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-1

Theo đó, cô phải nuôi mẹ bị tai biến, ông nội lớn tuổi và một người em trai từ việc bán hàng online. Đặc biệt, hàm răng của hiện tượng mạng họ Phạm vì không có tiền chữa trị nên bị viêm nặng (sún 9 chiếc). 

Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-2

Hậu làm răng, "thánh sún" được ngợi khen hết lời về nhan sắc. Tuy nhiên, cũng chính bởi việc nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, cô nhận về không ít thị phi.

Cách đây 2 tháng, nhiều dân mạng ngỡ ngàng khi loạt ảnh sành điệu của Ngân Thảo trước khi tham gia Thách thức danh hài bất ngờ bị đào xới lại. Trong hình, cô trang điểm cuốn hút, lên đồ gợi cảm khác xa hoàn toàn so với ngoại hình mộc mạc, chân chất từng được khán giả biết tới trước đó.

Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-3

Ngay lập tức, một bộ phận dân mạng với những bình luận tiêu cực, cho rằng Ngân Thảo giả tạo, lên truyền hình kể khổ để lấy lòng MC Ngô Kiến Huy, 2 vị giám khảo Trường Giang - Trấn Thành cùng khán giả.

Thậm chí, nhiều người còn đồn thổi sau khi nổi tiếng cô trở nên kiêu căng, chảnh chọe; thậm chí bỏ cả người yêu. Đứng trước loạt bình luận tiêu cực, Ngân Thảo chọn cách im lặng, chứng minh bản thân trước sau như một.

Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-4
Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-5

Đặc biệt mới đây, Ngân Thảo gây chú ý khi khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trên trang cá пhâп. Cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ tự nhắc nhở bản thân, cần phải sống mạnh mẽ, không được quên những khó khăn đã trải qua trong quá khứ. 

Trước những áp lực, bịa đặt từ dư luận, hiện tượng mạng tuổi 22 dặn lòng không được phản ứng gắt mà “mỉm cười thật nhẹ nhàng, phẳng lặng".

Thánh sún Ngân Thảo khoe bộ nhá mới sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng-6

Riêng tin đồn bỏ bạn trai, Ngân Thảo cũng không lên tiếng giải thích. Tuy nhiên trên mạng xã hội, cô liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu, đập tan những đồn đoán vô căn cứ.

Ngân Thảo cũng tiết lộ đã có kế hoạch cho đám cưới với bạn trai nhưng không phải là thời điểm hiện tại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-gay-bat-ngo-khi-khoe-anh-trang-diem-xinh-dep-n-224127.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất