Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng

Trần Sơn của hiện tại phải chịu đựng cuộc sống nghèo khó, bệnh tật đeo bám.

Tháng 4/2015, hình ảnh chàng trai tên Trần Sơn (SN 1993), đến từ Quảng Đông đã gây náo loạn mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc. Tuy ngoại hình xấu xí nhưng anh chàng lại sở hữu nhiều xế xịn, xung quanh được "bao vây" bởi vô số người đẹp.

"Quái vật xấu xí", "đại gia xấu xí", "thiếu gia xấu xí", "người ngoài hành tinh",... là những cụm từ dân mạng gán ghép cho anh chàng ở thời điểm mới nổi tiếng.

Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng-1

Theo các trang mạng Trung Quốc, Trần Sơn là con trai của một tổng giám đốc công ty vàng bạc, trang sức có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

Thậm chí, dựa vào những bức ảnh trên mạng, nhiều người còn đồn đoán rất nhiều cô gái trẻ đẹp sẵn sàng "phục vụ" Trần Sơn mỗi tối với thù lao 10.000 NDT (hơn 30 triệu đồng).

Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng-2

Tuy nhiên không lâu sau đó, một người dùng mạng tên Ngư Muội đã lên tiếng "bóc phốt" chàng trai xấu xí này chỉ là nạn nhân của một trò gây náo loạn trên mạng xã hội để bán hàng online. 

Chủ nhân bài đăng cũng tung ra một tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc.

Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng-3

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chàng trai này đã mạnh miệng tuyên bố: "Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia).

Vài ngày tôi lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sĩ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành, nhưng tôi vẫn sống tốt cho tới nay. Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí".

Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng-4

Năm 2017, Trần Sơn bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho hay anh chàng tìm được tình yêu đích thực nên muốn rời xa khỏi thị phi.

Gần 6 năm kể từ ngày nổi tiếng, Trần Sơn của hiện tại khiến ai nhìn cũng phải sốc nặng. Anh trở nên xuống sắc vì bệnh tật. Những người trước đây từng nhờ vả, nịnh bợ nay thấy anh xa cơ lỡ vận nên quay lưng bỏ đi.

Chàng trai xấu nhất Trung Quốc nghèo mạt sau 6 năm nổi tiếng-5

Rất nhiều dân mạng đã để lại lời động viên anh chàng:

- Tưởng đâu thay đổi được cuộc đời rồi, ai ngờ cuối cùng cũng mất tất cả. Không biết đáng trách hay đáng thương.

- Đồng tiền thực sự có ma lực rất mạnh. Nó khiến con người ta quên đi những giá trị ban đầu.

- Đáng khinh nhất vẫn là mấy cô gái vây quanh Sơn lúc giàu có và bỏ đi lúc khốn khổ.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-tuong-mang-tran-son-benh-tat-hanh-ha-sau-6-nam-noi-tieng-n-256846.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất