'Hiện tượng nhạc' Osad: Thích mẫu bạn gái như Khánh Vy '7 thứ tiếng'

Osad gây sốt cộng đồng mạng với những bản rap “thả thính” siêu dễ thương như “Yêu đương”, “Người âm phủ”, “Củ lạc”…

Trò chuyện với PV Dân trí, tác giả của loạt hit trên chia sẻ rằng anh bất ngờ khi sáng tác ngẫu hứng của mình được khán giả đón nhận. Osad cũng không ngại ngần tiết lộ những câu chuyện thú vị về cuộc sống riêng tư sau khi trở thành người nổi tiếng.

Nam sinh Bách khoa bất ngờ nổi tiếng nhờ tài năng âm nhạc


Cùng trò chuyện với Osad để hiểu hơn anh chàng sinh năm 1997 này.

Năm nay 21 tuổi, Osad mang vẻ đẹp trai đúng chuẩn con trai Hà Nội. Cậu rất thoải mái và vui tính. Điều đầu tiên mà Osad chia sẻ cũng chính là thắc mắc của rất nhiều fan, đó là về nghệ danh của anh.

“Nghệ danh của mình được lấy cảm hứng từ tên của một anh chàng da màu chứ không có ý nghĩa gì sâu xa đâu (cười)”, Osad nói.

Hiện tại, Osad là sinh viên năm 3 ngành Chế tạo máy của trường ĐH Bách hoa Hà Nội, một ngành học vốn khô khan, chẳng hề liên quan gì đến âm nhạc. Thế nhưng Osad lại có cảm thụ âm nhạc “bẩm sinh”. Cậu viết lời rap theo nhịp một cách ngẫu hứng.

Gia đình của Osad cũng không có ai hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ Osad vẫn thích con làm kĩ sư cơ khí hơn, nhưng cũng không ngăn cấm cậu theo đuổi đam mê.

Osad cũng thú thật rằng: “Thật ra ngày trước mình không biết thi vào trường nào nên mình chọn Bách khoa (cười). Sắp tới thì chắc mình sẽ hoàn thành chương trình học trước, sau đó thì mới tính tiếp”.


Tác giả trẻ Osad hiện đang theo học ngành Chế tạo máy của trường ĐH Bách Khoa HN

Thích mẫu bạn gái như Khánh Vy “7 thứ tiếng”, nhưng…

Ra mắt ở thời điểm khi mà khán giả có sự chuyển biến về khẩu vị âm nhạc, Người âm phủ của Osad theo phong cách independent (độc lập) nổi lên như một hiện tượng nhờ giai điệu và ca từ rất “bắt tai”. Ca khúc này cũng được biết đến nhiều hơn sau bản cover của Khánh Vy - cô gái “bắn” 7 thứ tiếng.

Osad thấy rằng cậu khá may mắn khi Người âm phủ ra đời trong một thời điểm thuận lợi và bản cover của Khánh Vy cũng làm ca khúc của cậu lan tỏa mạnh hơn.

Osad tiết lộ: “Trước bài 'Người âm phủ' thì mình với Vy không quen, nhưng gần đây sau khi làm chung một vài chương trình thì có quen nhau. Osad rất thích mẫu bạn gái như Khánh Vy nhưng mà không phải Khánh Vy. Kiểu chỉ làm anh em cây khế được thôi", Osad cười nói.

Thực tế là, anh chàng đẹp trai có giọng hát ngọt ngào này vẫn đang cô đơn. Dù từng có tin đồn Osad đã có bạn gái nhưng thời điểm này cậu là một chàng trai độc thân.


Hình ảnh Osad trong MV sắp ra mắt

Sau sức hút của Người âm phủ cuộc sống của Osad bận bịu hơn với lịch đi diễn, các chương trình, cuộc hẹn phỏng vấn. Có nhiều người nhận ra cậu trên đường khiến Osad rất vui vì được làm điều mình thích.

Lịch trình gần đây nhất của Osad là đi diễn tại các trường đại học, giao lưu với các bạn sinh viên. “Rất nhiều bạn thuộc bài của mình và hát theo, mọi người cũng hay xin chụp ảnh với chữ kí nữa”, Osad nói.

 


Theo Dân Trí


Osad Khánh Vy

Tin tức mới nhất