Hiệp Gà đăng ảnh nằm viện một tuần khiến fan lo lắng

Sau những ồn ào tình ái, Hiệp Gà quay trở lại hoạt động nghệ thuật và sống khá kín tiếng. Mới đây, Gia Cát Dự của Táo quân đăng ảnh nhập viện khiến nhiều người lo lắng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hiệp Gà đăng tải hình ảnh nằm viện và viết: "Một tuần tệ hại nhất đã qua. Cảm ơn bác sĩ và gia đình!". 

Nhiều bạn bè, cư dân mạng gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của nam diễn viên: "Cố lên anh nhé, sớm bình phục ạ!", "Anh ốm sao vậy? Cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé anh!"...

Hiệp Gà đăng ảnh nằm viện một tuần khiến fan lo lắng-1
Hiệp Gà đăng tải hình ảnh nhập viện khiến fan lo lắng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hiệp Gà thì cơ thể anh bị suy nhược nên phải nằm viện để điều trị. Hiện tại sức khỏe anh đã ổn định hơn. Nhiều người thân hỏi thăm nên anh đã đăng lên trang cá nhân để thông báo tình hình sức khỏe của mình đã tốt hơn.

Hiệp Gà là nam diễn viên đào hoa nhất nhì trong làng hài Việt. Sau nhiều lần đổ vỡ, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái Diệu Thúy. Nhưng sau đó dù đã có chung một con trai nhưng cả hai vẫn chia tay.

Vợ ba còn tố Hiệp Gà nhờ vay nợ không trả, nói những lời không hay với bố mẹ mình. Sau đó, Hiệp Gà đã đón con chung với Diệu Thúy về để chăm sóc. Anh cũng chăm đi diễn hơn để lo cho các con.

Hiệp Gà đăng ảnh nằm viện một tuần khiến fan lo lắng-2
Trải qua nhiều trục trặc tình cảm, Hiệp Gà đã dần lấy lại cân bằng để quay lại công việc. Anh cũng tăng cân hơn trước.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hiep-ga-dang-anh-nam-vien-mot-tuan-khien-fan-lo-lang-42610.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất