Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang

Hiếu Hiền không khỏi xúc động khi nghĩ về những vất vả của vợ trong hành trình chăm lo gia đình.

Tối 6/10, Hiếu Hiền đăng đàn trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Thùy Liên. Thấu hiểu nỗi vất vả của vợ khi phải chăm lo chồng con, nam diễn viên nguyện một lòng một dạ suốt đời với bà xã.

Ngồi ở quán nước làm thơ về bạn đời, Hiếu Hiền đã rơi nước mắt vì xúc động, khiến người bên cạnh hoang mang hỏi thăm.

Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-1
Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-2
Chia sẻ của Hiếu Hiền.

Chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau, Hiếu Hiền tâm sự: "Anh biết những lúc đi công việc xa nhà thì em vất vả lắm. Nhìn em cả ngày đầu tắt mặt tối với bao nhiêu việc để lo cho cha con anh mà anh xót ruột lắm, bé Thùy của anh ơi...

Anh thương gửi đến bà xã của anh bài thơ từ tận tấm lòng, với bao yêu thương và xót xa mà anh tận mắt thấy em cực khổ vì cha con anh như thế nào.

Anh yêu em với các con của anh lắm nha Thùy 'khùng'. Ngồi ở quán làm thơ tặng em mà nước mắt chảy ra, làm ông nội ngồi kế bên hỏi 'Có chuyện gì buồn hả anh Hiều?', tui nhẹ nhàng: 'Dạ chỉ là buồn ngủ thôi anh'".

Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-3Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-4Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-5Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-6
Hiếu Hiền bên các con.

Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010, sau 3 năm tìm hiểu, yêu đương. Bà xã anh tên Thùy Liên, là một thợ trang điểm cho đoàn phim. Cô từng được chọn đóng vai phụ trong Bốn Thử Nghiệm Đêm Tân Hôn của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Chánh Tín.

Thời hẹn hò, vợ Hiếu Hiền có nhan sắc mặn mà. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên. Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp vợ chồng đình đám cho thấy tình yêu trọn vẹn, vượt mọi rào cản xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang-7
Vợ chồng Hiếu Hiền.

Trong 12 năm chung sống, Hiếu Hiền là người chồng yêu chiều vợ, hết lòng chăm lo cho gia đình. Còn Thùy Liên cũng luôn chu toàn mọi việc, là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Cặp đôi đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn với 3 con "đủ nếp đủ tẻ". 

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-hien-bat-khoc-o-quan-nuoc-nguoi-ngoi-canh-hoang-mang-n-323121.html

Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao