Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê 'ăn mặc như con ở'

Mắng những kẻ soi mói là nhiều chuyện, nam diễn viên cũng dành hết lời tốt đẹp ca ngợi bà xã.

Mới đây, Hiếu Hiền bức xúc đăng đàn khi bà xã bị soi mói. Theo lời nam diễn viên, vợ anh khi ra đường bị những người phụ nữ xung quanh chỉ trỏ, bàn tán về cách ăn mặc.

Họ chê Thùy Liên là vợ nghệ sĩ mà ra ngoài không biết sửa soạn, để mặt tàn tạ, thậm chí ăn mặc như con ở...

Trước những lời lẽ kém duyên, Hiếu Hiền lên tiếng đáp trả. Nam diễn viên cho biết, trước đây có mẹ chăm lo, tới nay cuộc sống của anh may mắn được vợ chăm sóc chu đáo. Thùy Liên luôn tận tụy với chồng con từ miếng ăn tới giấc ngủ mà không có thời gian dành cho mình.

Vì vậy, Hiếu Hiền rất bức xúc khi nghe thấy những lời chê bai, nói xấu vợ. Mắng những kẻ soi mói là nhiều chuyện, nam diễn viên cũng dành hết lời tốt đẹp ca ngợi bà xã.

Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-1Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-2
Chia sẻ của Hiếu Hiền.

"Dạ xin thưa với những người phụ nữ nhiều chuyện ấy nha, cũng hên là các bà không nói lúc có mặt tui ngay đó. Vâng, vợ tui ăn mặc như con ở vì vợ tui chỉ biết đến chồng con, không bao giờ biết sắm sửa hay đòi hỏi cho bản thân em điều gì.

Vâng, vợ tui mặt mũi tàn tạ là vì vợ tui mới sinh em bé, chưa được bao lâu thì làm sao đẹp nổi. Thế nhưng với tui thì vợ tui đẹp hơn hẳn bao nhiêu người phụ nữ khác nha các bà. Chưa chắc 17, 18 tuổi mà đẹp được như vợ tui à nha.

Vợ tui là đẹp tự nhiên từ đầu đến móng chân, không phấn son nhưng vẫn rạng ngời nha các bà. Đừng để tui nghe tận tai những lời không hay của các bà về vợ tui nữa nha", Hiếu Hiền gay gắt.

Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-3Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-4
Hiếu Hiến cảnh báo những kẻ thích soi mói đừng để anh nghe tận tai.

Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010, sau 3 năm tìm hiểu, yêu đương. Bà xã anh tên Thùy Liên, là một thợ trang điểm cho đoàn phim. Cô từng được chọn đóng vai phụ trong Bốn Thử Nghiệm Đêm Tân Hôn của đạo diễn NSƯT Nguyễn Chánh Tín. 

Thời hẹn hò, vợ Hiếu Hiền có nhan sắc mặn mà. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên. Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp vợ chồng đình đám cho thấy tình yêu trọn vẹn, vượt mọi rào cản xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-5
Hiếu Hiền nổi đóa khi vợ bị chê ăn mặc như con ở-6
Nhan sắc thời son rỗi của bà xã Hiếu Hiền.

Trong 12 năm chung sống, Hiếu Hiền là người chồng yêu chiều vợ, hết lòng chăm lo cho gia đình. Còn Thùy Liên cũng luôn chu toàn mọi việc, là hậu phương vững chắc nên anh yên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc viên mãn với 3 con "đủ nếp đủ tẻ". 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-hien-noi-doa-khi-vo-bi-che-an-mac-nhu-con-o-n-317826.html

Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất