Hiếu Hiền nổi đóa khi bị 'chụp mũ' mắng chửi nữ CEO đình đám

Bức xúc vì thông tin sai lệch, Hiếu Hiền quyết định khởi kiện để không xảy ra trường hợp tương tự.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước loạt tin nhắn từ một group chat Viber có tên "Nghệ sĩ Việt". Group chat này được cho là nơi bàn chuyện của đông đảo nghệ sĩ, cùng bày cách đối phó một nữ CEO - người liên tục có phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ thời gian qua.

Hiếu Hiền nổi đóa khi bị chụp mũ mắng chửi nữ CEO đình đám-1
Diễn viên Hiếu Hiền xuất hiện trong group chat "Nghệ sĩ Việt".

Một trong những sao Việt bị dân mạng réo tên là diễn viên Hiếu Hiền, khi tên của anh hiển thị trong cột chat. Trước sự việc, Hiếu Hiền đã lên tiếng bác bỏ.

"Thật là tức cười, tôi chưa bao giờ viết một tờ đơn nào để kiện ai. Kể cả con đại gia chuyên quỵt nợ (chuyện nhà tôi nha) mà tôi còn không màng tới, hà cớ gì tôi phải đi kiện người khác khi người ta không động gì đến mình?

Tôi cũng chưa bao giờ lập bè phái gì để nói xấu hay chơi xấu ai hết, vì bản thân tôi cũng chẳng có gì tốt nên không dám nói đến ai, vậy thôi", Hiếu Hiền khẳng định. 

Hiếu Hiền nổi đóa khi bị chụp mũ mắng chửi nữ CEO đình đám-2Hiếu Hiền nổi đóa khi bị chụp mũ mắng chửi nữ CEO đình đám-3
Hiếu Hiền phủ nhận cùng các đồng nghiệp bày cách đối phó nữ CEO.

Lên tiếng phủ nhận, song Hiếu Hiền vẫn bị một số fanpage đưa tin sai sự thật, xuyên tạc phát ngôn. Theo đó, 2 chữ "đại gia" mà nam diễn viên nhắc tới bị suy diễn thành nữ CEO đình đám, liên tục có những phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ thời gian qua. 

Trước những thông tin bịa đặt, Hiếu Hiền tuyên bố sẽ kiện đến cùng nếu phía tung tin không khắc phục lỗi sai kịp thời.

"Tôi sẽ kiện đến cùng những trang mượn lời nói của người khác để câu view một cách vô văn hóa. Trong vòng 3 ngày nếu không liên hệ với tôi để giải trình thì tôi sẽ cho sập trang nha các bạn.

Tại sao không đọc kỹ câu viết trong ngoặc đơn là (chuyện nhà tui nha), nhắc lại lần nữa nha các bạn, là tôi không bao giờ lên tiếng chửi ai hay nói xấu ai khi họ chưa đụng đến mình", Hiếu Hiền bức xúc. 

Hiếu Hiền nổi đóa khi bị chụp mũ mắng chửi nữ CEO đình đám-4Hiếu Hiền nổi đóa khi bị chụp mũ mắng chửi nữ CEO đình đám-5
Trang fanpage đăng tin Hiếu Hiền chửi thẳng nữ CEO đình đám là "con đại gia chuyên quỵt nợ". Tuy nhiên, đây là những lời lẽ xuyên tạc so với phát ngôn ban đầu của anh. Hiếu Hiền muốn làm "ra ngô ra khoai" với phía đăng tin sai lệch.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-hien-noi-doa-khi-bi-vu-khong-mang-chui-nu-ceo-dinh-dam-n-266301.html

Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao