Hiểu lầm tai hại chuyện nhà bạn gái 'không có ai ở nhà', thanh niên vượt 17km mưa gió mang đồ ăn sang rồi nhận cái kết

Thanh niên hí hửng mang đồ ăn sang nhà bạn gái dù cách nhau 17km nhưng thật không ngờ...

Khi yêu nhau, điều thể hiện sự quan tâm khiến bạn gái động lòng chính là sự nhiệt tình hết lòng hết dạ không quản thời tiết. Thanh niên này có lẽ cũng vì muốn lấy lòng bạn gái và muốn được ở bên cạnh người yêu lúc "không có ai ở nhà" mà không quản ngại vượt đường xa 17km mang đồ ăn sang nhà cho người yêu. Chỉ là, khi đến nơi và bấm chuông cửa mãi không thấy ai ra mở, thanh niên bèn gọi cho bạn gái rồi nhận cái kết không ai ngờ tới. 

Câu chuyện của anh chàng này được chia sẻ như sau:

Hiểu lầm tai hại chuyện nhà bạn gái không có ai ở nhà, thanh niên vượt 17km mưa gió mang đồ ăn sang rồi nhận cái kết-1

Chia sẻ khiến cộng đồng mạng "thương cảm" cho thanh niên số khổ 

"Anh bạn này chắc phải đưa vào bảo tàng hoặc gửi cho y học nhân giống gấp. Trong cái thời tiết bão bùng, mưa gió này mà nó đi từ Hoàng Cầu sang tận Đại học Công nghiệp chỉ để mua đồ Hàn cho người yêu ở đây.

Thấy cậu đứng một mình hơi lâu thì tôi mới ra hỏi han mấy câu. Nó bảo mới yêu nhau được hai tháng, nay người yêu nhắn tin bảo "Nhà em không có ai" thì tức tốc thằng bé lên đường. Sang đến đây thì đúng là nhà không có ai thật, bấm chuông đợi mãi không thấy động tĩnh gì. Hỏi lại thì con bé kia bảo đi cùng cả nhà về quê rồi, ai bảo sang làm gì."

Cứ tưởng nhà bạn gái không có ai thì sẽ được ở gần bạn gái, tha hồ tâm sự nhưng khi đến thì không ngờ rằng bạn gái cũng không có nhà luôn. Đúng như câu trả lời "nhà không có ai" vì bạn gái đã theo gia đình về quê cả rồi. Đúng là một sự hiểu lầm tai hại khiến thanh niên tím mặt. Sau phen này có lẽ chàng trai phải ăn đồ ăn 1 mình và rơi nước mắt vì bị hụt mất cơ hội được gần bạn gái.

Nhiều người bình luận vô cùng hài hước:

- Thôi thì mang đồ ăn ra mà ăn ông ạ, khổ thân ông

- Đúng là vui hụt, khổ thân chàng trai nhiệt tình quá

- Tôi thực sự không tin được bạn lại vội vàng quá vậy

- Thôi hôm nào bạn gái lên thì đưa đi chơi bù nhé

- Ai bảo cô người yêu nhắn tin mù mờ làm anh bạn hiểu lầm, cũng tội ông anh

- Người yêu chơi anh quá

- Không có ai thì 17km đã là gì, 40km cũng đi chứ lại

Hiểu lầm tai hại chuyện nhà bạn gái không có ai ở nhà, thanh niên vượt 17km mưa gió mang đồ ăn sang rồi nhận cái kết-2

Đợi em trong mưa rồi về trong mơ 

Nhiều bình luận thực sự gây cười và cũng rất cảm thương cho chàng trai kia. Quả là trong tình yêu, chuyện gì cũng có thể xảy ra cũng chỉ mong vừa lòng bạn gái. Hi vọng sau chuyện của thanh niên này nhiều người sẽ rút ra bài học kinh nghiệm "xương máu" cho bản thân mình. 

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-vuot-17km-mang-do-an-cho-ban-gai-va-cai-ket-n-195791.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao