Hiệu trưởng Đại học nổi tiếng bị tố tán tỉnh, cưỡng ép nữ sinh viên

Để chứng minh cho những gì mình nói, cô gái còn công khai file ghi âm được cho là cuộc trò chuyện giữa cô và thầy hiệu trưởng.

Mới đây, trên một diễn đàn sinh viên xuất hiện bài chia sẻ của nữ sinh tố hiệu trưởng trường mình từng theo học gạ gẫm, cưỡng ép quan hệ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Theo lời tố cáo của người này, cô là sinh viên trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội. Trước đó, cô từng được thầy giáo này hướng dẫn làm khóa luận tốt nghiệp. Thời điểm hướng dẫn cô, thầy này đang giữ chức vị hiệu phó của trường, mới đây đã được bổ nhiệm làm hiệu trưởng. 

Trong quá trình hướng dẫn cô, thầy giáo này có hứa hẹn xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho cô học thẳng lên tiến sĩ, không qua thạc sĩ do cô đủ điều kiện học như vậy nhưng không thành.

“Sau đó, khi ông này có vợ hai kém 22 tuổi và có con với người này nhưng vẫn lừa tôi là đã ly dị vợ và độc thân để tôi nhận lời yêu ông ta. Nhiều lần ông này đòi đi quá giới hạn và khi tôi không đồng ý thì vị này cưỡng ép tôi.

Sau khi biết sự thật tôi đã đề nghị chia tay nhưng người này vẫn tiếp cận đề nghị tôi là 'khoảng trời riêng' và sinh con cho ông ta, tôi từ chối thì liên tục bị người này đe dọa”, nữ sinh này kể.

Hiệu trưởng Đại học nổi tiếng bị tố tán tỉnh, cưỡng ép nữ sinh viên-1

Bên cạnh đó, để chứng minh cho những gì mình nói, cô gái còn công khai file ghi âm được cho là cuộc trò chuyện giữa cô và thầy giáo đó. Trong file ghi âm, người đàn ông thừa nhận chuyện đi quá giới hạn là chuyện bình thường khi hai người có tình cảm với nhau và kể cả khi vị này đã có vợ con.

Nữ sinh này đã làm đơn gửi nhà trường và cơ quan chức năng nhưng chưa được giải quyết. 

“Sau sự việc đó tôi phải đi điều trị một thời gian dài vì trầm cảm và rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Sau đó, tôi càng tá hỏa khi phát hiện không chỉ tôi mà còn có cả những nữ sinh khác cũng bị vị này gạ tình như tôi.

Công bố câu chuyện của mình chưa bao giờ là dễ dàng nhưng tôi hi vọng nó có ích, tôi hi vọng không còn ai là nạn nhân giống như tôi nữa”, nữ sinh chia sẻ lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với VTC News, thầy giáo được nhắc đến trong câu chuyện trên nói rằng, ông đã nắm được thông tin vụ việc và đang đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh thông tin tránh ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của bản thân và nhà trường. 

“Đó là những nội dung trên mạng xã hội, tôi cũng chưa xem hết. Hiện tại tôi đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ những nội dung bôi nhọ tôi. Thời điểm này tôi không muốn nói gì thêm vì sự thật thì cuối cùng mọi người cũng sẽ hiểu ra", vị hiệu trưởng này nói trên Vietnamnet.

Đại diện lãnh đạo trường đại học, nơi hiệu trưởng đó đang làm việc cũng cho biết, họ đã nắm được thông tin vụ việc và đã báo cao lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo về những thông tin phản ánh từ dư luận.

Hiện, phía nhà trường đang chờ chỉ đạo từ cấp trên và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng khi được yêu cầu. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hieu-truong-dai-hoc-noi-tieng-bi-to-tan-tinh-cuong-ep-nu-sinh-vien-n-290684.html

hiệu trưởng nữ sinh

Tin tức mới nhất