Hiệu trưởng ở Hà Nội bị thu bằng THPT vì gian lận

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa ban hành quyết định thu hồi và hủy bỏ bằng tốt nghiệp THPT của 2 người học Nguyễn Văn Quân và Nguyễn Thị Phú.

Theo đó, căn cứ công văn của Huyện ủy Sóc Sơn, biên bản làm việc giữa đoàn công tác của Sở GD-ĐT Hà Nội với Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Sóc Sơn, Sở GD-ĐT Hà Nội quyết định thu hồi và hủy bỏ 2 bằng tốt nghiệp THPT của người học Nguyễn Văn Quân và Nguyễn Thị Phú.

Hiệu trưởng ở Hà Nội bị thu bằng THPT vì gian lận-1

Lý do các thí sinh này đã có hành vi gian lận trong tuyển sinh, học tập; vi phạm điểm a khoản 1 điều 25 Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THPT của Bộ GD-ĐT.

Được biết, ông Nguyễn Văn Quân là Giám đốc Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp và kinh doanh tổng hợp Tân Minh, huyện Sóc Sơn. Bà Nguyễn Thị Phú là Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Hưng, huyện Sóc Sơn.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ nhận được quyết định, ông Nguyễn Văn Quân và bà Nguyễn Thị Phú có trách nhiệm nộp lại bằng tốt nghiệp THPT cho Sở GD-ĐT Hà Nội.

Trung tâm GDNN-GDTX huyện Sóc Sơn có trách nhiệm điều chỉnh thông tin trong các hồ sơ lưu trữ về kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 2/6/2010 và kỳ thi Bổ túc văn hóa ngày 5/6/1995 theo quy định.

Phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD-ĐT Hà Nội có trách nhiệm thu hồi, hủy bỏ các bằng tốt nghiệp nêu trên, điều chỉnh thông tin trong hồ sơ gốc lưu trữ tại Sở GD-ĐT.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-noi-thu-hoi-bang-tot-nghiep-thpt-cua-mot-giam-doc-va-hieu-truong-2120199.html

hiệu trưởng

Tin tức mới nhất