Xác minh thông tin vợ chồng hiệu trưởng 'tung chưởng' giáo viên

UBND huyện Mỹ Đức đang vào cuộc làm rõ vụ vợ chồng hiệu trưởng "tung chưởng" khiến nữ giáo viên nhập viện điều trị.

Nữ giáo viên “tố” bị hiệu trưởng đánh nhập viện

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đăng tải thông tin một giáo viên bị vợ chồng hiệu trưởng đánh thâm tím mặt mày khiến dư luận xôn xao. Người đăng tải thông tin trên trang cá nhân là bà Nguyễn Thị Lan, giáo viên trường Tiểu học Đại Nghĩa, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Xác minh thông tin vợ chồng hiệu trưởng tung chưởng giáo viên-1
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Q.T).

Trưa 7/3, bà Nguyễn Thị Lan cho biết: “Vụ việc xảy ra vào chiều 1/3, khi thời gian tiết học chỉ còn khoảng 17 phút là kết thúc, ông Lê Thành Đô - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đại Nghĩa mới giảng bài. 

Thấy vậy, tôi đứng ngoài cửa lớp để quay lại video, ông Đô tiến đến định giằng điện thoại. Tôi lùi lại thì bị vợ ông Đô là bà Ngô Thị Hương cũng là giáo viên trong trường đứng sau, giằng luôn điện thoại, nhưng không được”.

“Sau khi không lấy được điện thoại, giữa 3 người có lời qua, tiếng lại. Lúc này tôi bị ông Đô đấm vào mặt, tối tăm mặt mũi. Ngay sau đó, tôi phải xin nghỉ dạy để đi bệnh viện điều trị.

Không những đánh tôi, vợ chồng ông Đô còn sử dụng những lời lẽ tục tĩu, không đúng chuẩn mực trong khuôn viên nhà trường, trước mặt các em học sinh, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm...", bà Lan chia sẻ thêm.

Công an vào cuộc điều tra

Ông Đặng Văn Cảnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức cho biết, sau khi nắm được thông tin, huyện đã chỉ đạo cơ quan công an và các phòng chức năng của huyện xác minh, báo cáo để có hướng xử lý. Sự việc phải, trái thế nào, khi có kết luận chính thức sẽ thông tin cho báo chí biết.

Xác minh thông tin vợ chồng hiệu trưởng tung chưởng giáo viên-2
Sân trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Q.T).

Xác nhận thông tin này, Thượng tá Giáp Thành Trung – Phó trưởng Công an huyện Mỹ Đức, cơ quan điều tra đang lấy lời khai các bên để làm rõ vụ việc. 

Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức, ông Lê Văn Hiến - Trưởng phòng cho biết, đã nhận được báo cáo về sự việc từ nhà trường; quan điểm của Phòng là sai đến đâu xử lý đến đó. Đây là môi trường sư phạm, không thể để xảy ra những chuyện đáng tiếc như trên.

Xác minh thông tin vợ chồng hiệu trưởng tung chưởng giáo viên-3
Báo cáo của trường Tiểu học Đại Nghĩa. (Ảnh Q.T).

Còn theo báo cáo của bà Lê Thị Kim Giang - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Đại Nghĩa gửi UBND huyện và cơ quan chức năng, chiều 1/3, sau giờ ra chơi 20 phút (khoảng hơn 16h) bà Giang nghe thấy tiếng bà Lan kêu to. Từ trong phòng làm việc chạy ra ngoài, bà Giang thấy mọi người đang can ngăn vợ chồng ông Đô xô xát với bà Lan.

Bà Giang nhìn thấy bà Lan đầu tóc rũ rượi, sưng mặt. Khi đó, giáo viên nhà trường gồm các thầy, cô: Nụ, Nho, Ngọc, Hòa, Như... khuyên ngăn mọi người không nên như vậy và chấm dứt sự việc.

Sau đó, bà Nguyễn Thị Lan xin nghỉ dạy để đi bệnh viện. Đến khoảng 20h cùng ngày, bà Ngô Thị Hương cũng báo cáo bà Giang nghỉ để đi bệnh viện vì bị bà Lan cắn vào tay. Bà Giang đồng ý cho bà Lan và bà Hương nghỉ, đồng thời phân công người dạy thay bắt đầu từ ngày 2/3.

Trong văn bản gửi Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức cùng các cơ quan chức năng, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Đại Nghĩa - Lê Thị Kim Giang cũng đề nghị cấp trên xem xét giải quyết để nhà trường sớm ổn định dạy và học.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dieu-tra-vo-chong-hieu-truong-tung-chuong-voi-giao-vien-2117861.html

hiệu trưởng giáo viên đánh đập

Tin tức mới nhất