Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh

Sau màn biểu diễn văn nghệ sôi động, thầy và trò trường Việt Đức đã có những giây phút lắng đọng khi hướng về ngày lễ Vu Lan.

Hòa chung không khí khai giảng năm học mới trên cả nước, sáng nay (5/9), trường THPT Việt Đức (Hà Nội) đã tổ chức ngày lễ tựu trường. Sau tiếng trống báo hiệu năm học 2017 - 2018 bắt đầu, thầy Nguyễn Quốc Bình - hiệu trưởng nhà trường đã có màn biểu diễn văn nghệ "chất nhất quả đất".
 

Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh-1
Chân dung thầy giáo "trẻ trung" nhất... quả đất
 

Theo đó, vẫn phong cách trẻ trung thường thấy, thầy Bình đội trên đầu một chiếc mũ vải hình con gà trống, liên tục múa phụ họa trong tiết mục văn nghệ có tên Đàn gà con. Màn trình diễn trên sân khấu của thầy Bình đã khiến hàng nghìn học sinh hưởng ứng nhiệt liệt.
 

 
Clip thầy Bình biểu diễn văn nghệ cùng học trò trong ngày khai giảng năm học mới
 

Chia sẻ về ý tưởng này của mình, thầy Bình cho biết: “Năm 2017 là năm con gà; thầy và cô hiệu phó cùng sinh năm con gà. Thầy tin rằng đây là một năm có thể tạo nên nhiều điều kì diệu".

Sau màn biểu diễn văn nghệ khuấy động bầu không khí, thầy và trò trường Việt Đức đã có những giây phút lắng đọng khi hướng về ngày lễ Vu Lan báo hiếu.
 

Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh-2
Hình ảnh thầy Bình biểu diễn văn nghệ cùng học sinh khiến nhiều người thích thú
 

“Chắc các em cũng biết, trong những ngày vừa rồi và đặc biệt hôm nay là ngày rằm tháng Bảy, ngày nhắc chúng ta nhớ tới cội nguồn.  'Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là đạo lý từ xa xưa cha ông để lại.

Thầy luôn mong các em không chỉ trong ngày này mà còn tất cả các ngày khác trong năm nói lời yêu thương và hành động hiếu thuận với cha mẹ của mình. Đó là những người có công dưỡng dục và nuôi các em khôn lớn

Nếu trong số các em ngồi đây, ai chưa làm được điều đó, sau buổi lễ khai giảng này hãy về và nói lời yêu thương với bố mẹ mình”, thầy Bình nhắn nhủ.

Đây thực sự là hình ảnh rất đáng yêu và ý nghĩa. Bởi sau năm học này, thầy Bình sẽ về hưu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-truong-truong-viet-duc-hoa-ga-trong-vui-ve-nhay-mua-ben-hoc-sinh-trong-le-khai-giang-n-132338.html

lễ khai giảng hiệu trưởng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao