Hình ảnh biệt như lâu đài trị giá 140 tỷ đồng của Triệu Vy được hé lộ

Căn biệt thự của Triệu Vy có trị giá gần 140 tỷ đồng khiến ai cũng phải "choáng váng" trước độ chịu chơi của hai vợ chồng.



Trang Sina đưa tin, mới đây, hình ảnh về ngôi biệt thự sang trọng tại một nông trang trị giá 40 triệu NDT (tương đương gần 140 tỷ đồng) của cô nàng Triệu Vy được một blogger trên mạng xã hội tiết lộ. Căn biệt thự trở thành chủ đề bàn luận của netizen xứ Trung về độ hoành tráng cũng như thiết kế sân vườn đẹp như mơ. Nhiều người nhận xét, với thu nhập khủng của hai vợ chồng, không khó để cả hai có thể sở hữu được khối bất động sản có giá trị như thế này.

Hình ảnh biệt như lâu đài trị giá 140 tỷ đồng của Triệu Vy được hé lộ - Ảnh 1.
Hình ảnh về căn biệt thự của Triệu Vy có giá trị lên đến gần 140 tỷ đồng


Theo báo chí tiết lộ, căn biệt thự có thuộc vị trí đắc địa, diện tích rộng lớn, hoàn toàn có thể so sánh với một tòa lâu đài. Bên ngoài biệt thự còn có vườn hoa nhỏ xinh xắn, những bữa tiệc nếu được tổ chức tại đây có thể có sức chứa vài chục người.

Hình ảnh đẹp như mơ về căn biệt thự của Triệu Vy


Sina còn cho biết, Triệu Vy không chỉ nắm trong tay một mình căn biệt thự này mà ở các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, nơi đâu Triệu Vy cũng sắm sanh cho mình những biệt thự giá trị lớn. Nhiều người rỉ tai nhau, căn biệt thự hạng sang nằm bên hồ tại Thượng Hải có giá lên đến 20 triệu NDT (khoảng gần 70 tỷ đồng), quả thật với số tài sản có giá trị lớn như vậy, ai ai cũng phải "choáng váng" với độ chịu chi của vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long.

Hình ảnh biệt như lâu đài trị giá 140 tỷ đồng của Triệu Vy được hé lộ - Ảnh 4.
Vợ chồng Huỳnh Hữu Long - Triệu Vy

Nguồn: Sina
Theo Trí Thức Trẻ


gia sản biệt thự Triệu vy

Tin tức mới nhất