Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu

Trước khi tìm đến cái chết, Sulli vẫn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng thân hình gầy gò của cô khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Chiều ngày 14/10, người hâm mộ Châu Á bàng hoàng trước thông tin Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) qua đời. Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin tìm thấy thi thể nữ ca sĩ trong căn hộ ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu-1
Sulli qua đời ở tuổi 25.

Người phát hiện đầu tiên là quản lý của Sulli. Anh tìm đến nhà "công chúa SM" sau khi mất liên lạc với cô từ tối ngày 13/10, và phát hiện Sulli treo cổ tự vẫn. "Lần cuối cùng tôi liên lạc với Sulli là khoảng 6h30 tối qua, từ lúc ấy đến hôm nay không liên lạc được nên tôi đến tìm, và phát hiện cô ấy đã chết...", người này cho hay. 

Về phía SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ". Cảnh sát hiện đang phong tỏa hiện trường nhưng chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh cũng như chưa điều tra ra dấu hiệu dẫn tới hành vi trên. 

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Sulli xuất hiện trong buổi chụp hình ngoài trời trước khi tìm đến cái chết. 

Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu-2
Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu-3
Hình ảnh cuốn hút của nữ ca sĩ trước khi tìm đến cái chết.

Qua ảnh người hâm mộ chụp, có thể thấy Sulli vẫn "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, cuốn hút. Tuy nhiên trong bức ảnh diện quần ngắn, Sulli để lộ đôi chân gầy tong teo chỉ còn da bọc xương. Chưa kể, hai đầu gối của nữ ca sĩ còn chi chít vết thương, nhiều vết rướm máu khiến fans xót xa. 

"Đúng là người đang cười chưa chắc đã vui, người hôm nay chúng ta thấy còn đang cười nói hôm sau ra đi. Không ai đoán được chuyện gì sẽ xảy ra hết. Chị đã vất vả rồi..."; "Gầy gò nhỏ bé quá em ơi"; "Gầy ghê quá, chân rướm máu hết rồi. An nghỉ nhé chị"... là bình luận từ cư dân mạng.

Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu-4
Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử: Đẹp xuất thần nhưng chân tay tong teo rướm máu-5
Sulli để lộ đôi chân gầy tong teo, rướm máu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-cuoi-doi-cua-sulli-khien-fans-khoc-nuc-no-n-199266.html

Sulli tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử