Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu

Vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa cho biết hiện tại cô vẫn đang đau đớn vì phải sinh mổ cấp cứu sớm trước 1 tháng.

Giữa đêm 4/12, Mạc Văn Khoa đăng tải dòng trạng thái thông báo trên Facebook về việc vợ sắp cưới Thảo Vy đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Đứng ngoài phòng mổ, nam diễn viên hài không giấu được sự lo lắng, xúc động mà khóc nhiều lần.

"Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến".

Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-1
Văn Khoa túc trực bên vợ.

Sau chia sẻ của ông xã, Thảo Vy cũng có động thái đầu tiên. Cô cho biết, hiện tại cơ thể vẫn còn đau nhức. Bà mẹ một con cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi thăm, chúc mừng hai vợ chồng.

"Em mới mổ nên còn hơi đau, không trả lời hết được từng lời chúc của mọi người. Em cảm ơn rất nhiều ạ. Giờ em vẫn chưa được gặp con gái cưng. Em bé còn nằm trong lồng kính, phải vài hôm nữa mới được gặp.

Dù sinh sớm nhưng mẹ con em cũng đã vượt cạn thành công rồi mọi người. Em bé hơi nhẹ cân 1 tẹo thôi. Cảm ơn gia đình của con, cảm ơn chồng đã luôn túc trực và lo lắng cho 2 mẹ con.

Bố khóc còn hơn cả mẹ nữa. Mẹ thương bố. Đợi ngày đón con gái về bố nhé. Mẹ khóc nhè vậy thôi chứ mẹ và em bé của bố mạnh mẽ lắm. Không sao đâu bố đừng lo nhé", Thảo Vy tâm sự.

Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-2
Nam diễn viên đã khóc rất nhiều từ lúc vợ nhập viện đến khi Thảo Vy mẹ tròn con vuông.

Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-3
Thảo Vy tranh thủ tự sướng khi ông xã ngủ thiếp giường bên vì mệt.
Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-4
Thảo Vy thời gian bầu bí.

Đính kèm với chia sẻ là loạt ảnh sau sinh của Thảo Vy. Qua những hình ảnh đăng tải cho thấy, dù mới trải qua ca vượt cạn khó khăn song trông cô vẫn khá tươi tắn.

Được biết, bà xã Mạc Văn Khoa sinh con sớm trước 1 tháng so với dự kiến. Nam diễn viên kể lúc Thảo Vy có dấu hiệu sinh, anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện.

Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-5
Biểu cảm của Văn Khoa khi biết được làm bố.

2 ngày trước khi vợ sinh em bé, Mạc Văn Khoa đã đưa Thảo Vy đi đăng kí kết hôn. Sau 5 năm hẹn hò, nam diễn viên hài có kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái vào dịp Giáng sinh năm nay. Nhưng do dịch bệnh Covid-19, Thảo Vy lại mang thai nên cặp đôi đã hoãn sang năm.

Hình ảnh đầu tiên về vợ Mạc Văn Khoa sau ca vượt cạn cấp cứu-6
Cặp đôi khoe chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, giờ chỉ còn thiếu một đám cưới.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-dau-tien-ve-ban-gai-mac-van-khoa-sau-sinh-n-244491.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao