Hình ảnh 'dậy thì thành công' của top 10 'Miss Teen 2017' được dân mạng rần rần chia sẻ

"Hai bức ảnh đúng là khác nhau 'một trời một vực'. Nhưng nếu nhìn kĩ, nét mặt tôi vẫn vậy", Ngân Quỳnh nói.

Lê Huỳnh Ngân Quỳnh (SN 1999) bắt đầu gây chú ý mạnh đến giới trẻ khi may mắn lọt vào top 10 của cuộc thi Miss Teen 2017. Người đẹp đến từ Long An "đốn tim" người đối diện khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m62 cùng làn da trắng sáng, sống mũi cao và nét mặt "lai tây". 9X còn được ví như "bản sao" của Thiên Nga The Face.

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-1
Top 10 của cuộc thi "Miss Teen 2017" - Lê Huỳnh Ngân Quỳnh.

Kết thúc cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng dành cho giới trẻ, top 10 Miss Teen 2017 trở lại với cuộc sống đời thường cùng guồng công việc. Mới đây, Ngân Quỳnh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi lộ bức ảnh từ hồi học lớp 9. Đáng chú ý là tấm ảnh đã miêu tả rõ dung mạo khác "một trời một vực" so với thời điểm hiện tại của 9X.

Khi mang hai hình ảnh ra só sánh, nhiều người phải gật gù thừa nhận 9X là một điển hình cho trào lưu "dậy thì thành công". Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc thay đổi là chuyện bình thường. Sở dĩ có sự khác biệt lớn đến vậy, một phần đó là ảnh thẻ, phần khác là do cô trang điểm.

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-2
Nhan sắc thay đổi theo thời gian của 9X Long An

Chia sẻ về tấm ảnh đang "gây bão", Ngân Quỳnh nói: "Hai bức ảnh đúng là khác nhau một trời một vực thật. Nhưng nếu nhìn kĩ, nét mặt tôi vẫn vậy.

Thời điểm hiện tại, tôi biết chăm chút cho bản thân nên chắc chắn sẽ khác. So với năm lớp 9, tôi đã tăng 8kg. Tôi nghĩ con gái qua mốc 18 tuổi sẽ có sự thay đổi lớn".

Nói về việc khi bị nhận xét là bản sao của Thiên Nga The Face - Ngân Quỳnh chia sẻ: "Tôi thấy bản thân không giống chị Thiên Nga và tôi cũng không thích bị đem ra so sánh với người khác".

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-3
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô gái Long An.

Hiện Quỳnh đang làm nhân viên giới thiệu sản phẩm của một công ty công nghệ lớn, có trụ sở tại TP Long An. Chia sẻ về năng khiếu cá nhân, Quỳnh cho hay cô là người nói chuyện hoạt bát và hát không quá tệ.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng phương châm sống của cô nàng lại có phần "già trước tuổi": "Muốn ngồi vào vị trí không ai ngồi được thì phải chịu cảm giác không ai chịu được".

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Ngân Quỳnh:

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-4Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-5

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-6

Hình ảnh dậy thì thành công của top 10 Miss Teen 2017 được dân mạng rần rần chia sẻ-7

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-day-thi-thanh-cong-cua-top-10-miss-teen-2017-duoc-dan-mang-ran-ran-chia-se-n-140648.html

Miss teen Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao