Mỹ nam 'Lưu Ly Mỹ Nhân Sát' mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi

Anh chàng Đằng Xà (Bạch Chú thể hiện) trong "Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" vì uống nhầm thuốc nên mặt biến dạng sưng vù làm khán giả nhớ tới Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng có tạo hình như vậy.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang là phim cổ trang được các mọt phim Hoa ngữ chú ý. Trong đó anh chàng Đằng Xà (Bạch Chú thể hiện) gây ấn tượng bởi tính cách vui vẻ và nhiều hành động hài hước.

Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-1

Ở tập 32 Đằng Xà gặp phải một sự cố nghiêm trọng, gương mặt soái ca của anh chàng đột nhiên biến dạng, sưng vù lên như bị ong chích. Hóa ra do uống trộm một loại thuốc với thành phần từ bảy loại ong độc nhất khiến dung nhan không thể xấu xí hơn. 

Nhiều khán giả đùa rằng đây là hình ảnh minh họa cho câu "nghiệp tụ vành môi" và chắc chắn sẽ trở thành hình chế hot trong thời gian sắp tới.

Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-2

Nhìn khuôn mặt anh chàng cư dân mạng nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng có tạo hình tương tự, thậm chí còn hơn thế nữa. Đó là khi "mỹ nhân Tân Cương" tham gia phim Ngạo Kiều Và Định Kiến với vai Đường Nam Nam. 


Clip Phân cảnh Địch Lệ Nhiệt ba bị sưng mặt trong phim "Ngạo Kiều Và Định Kiến"

Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-3Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-4

Nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim có phân cảnh vì dị ứng phấn hoa nên mặt sưng môi tều. Thậm chí vì để gây cười tạo hình đã được tổ thiết kế làm cho xấu hơi lố.

Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-5Mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mặt sưng môi tều, Địch Lệ Nhiệt Ba liền bị triệu hồi-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao