Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc, tiều tụy trông thấy qua loạt hình chưa chỉnh sửa

Những tấm ảnh hậu trường mệt mỏi của nữ diễn viên nhanh chóng nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 13/1 mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình 2 ngày trước đó của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Không đẹp rạng ngời như hình đã qua chỉnh sửa, loạt ảnh hậu trường cho thấy, vô số những khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng xuống sắc, mệt mỏi và đờ đẫn. Khi những tấm ảnh này được đăng tải, cư dân mạng đều hoài nghi liệu trạng thái mệt mỏi này của nữ diễn viên có liên quan gì đến tin đồn tình ái với Hoàng Cảnh Du gần đây không?

Trước đó không ít lần, tin đồn xoay quanh đời tư của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lan truyền nhưng chưa bao giờ nữ diễn viên để lộ ra biểu cảm thất thần, mệt mỏi như lần này.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc, tiều tụy trông thấy qua loạt hình chưa chỉnh sửa-1
Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc, tiều tụy trông thấy qua loạt hình chưa chỉnh sửa-2

Sau khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du liên tục vấp phải những tin đồn hẹn hò. Hình ảnh hậu trường của bộ phim khiến cộng đồng mạng đều ghi nhận ánh mắt họ dành cho nhau rất tình tứ. 

Sau khi quay xong hai người cũng trò chuyện rất thoải mái và thân thiết. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Hạnh phúc trong tầm tay cũng được khen tiến bộ và tự nhiên hơn. Cô tương tác với Hoàng Cảnh Du rất ăn ý.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-le-nhiet-ba-xuong-sac-tieu-tuy-trong-thay-qua-loat-hinh-chua-chinh-sua-162211301153117609.htm

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất