Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew

PewPew đã tặng Xemesis - Xoài Non clip ghi lại lời chúc từ họ hàng của cặp đôi đang sinh sống ở nước ngoài khiến ai cũng xúc động.

PewPew, Xemesis cùng ViruSs và Độ Mixi là hội "Tứ hoàng streamer" đình đám. Chẳng cần phải nói nhiều, ngày vui của Xemesis - Xoài Non chắc chắn sẽ không thể vắng mặt 3 nhân vật còn lại.

Như thường lệ, ngoài Xemesis bận làm chú rể thì 3 streamer còn lại luôn sát cánh bên nhau. Họ chụp chung hình, được xếp ngồi cùng bàn và diện đồ trắng đen cực ngầu.

Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew-1Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew-2
"Tứ hoàng streamer" hội ngộ trong đám cưới.

Đặc biệt, PewPew còn mang đến cho cô dâu - chú rể một món quà cực ý nghĩa. Theo đó, ngay trên sân khấu đám cưới, PewPew đã tặng vợ chồng Xemesis - Xoài Non clip ghi lại lời chúc từ họ hàng của cặp đôi đang sinh sống ở nước ngoài, không thể tham dự bữa tiệc được.

Xem món quà của PewPew, không chỉ Xemesis - Xoài Non bật khóc nức nở, nhiều khách mời có mặt tại sự kiện cũng không kìm nén được cảm xúc.

Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew-3
PewPew mang đến món quà đặc biệt cho cặp đôi.

Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew-4
Xem clip, Xemesis và Xoài Non bật khóc.

Ngày 14/11, "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi - Xoài Non chính thức diễn ra. Sau khi hoàn tất nghi lễ xin dâu tại nhà gái, tối cùng ngày cặp đôi tiếp tục cử hành hôn lễ tại tòa nhà cao nhất Việt Nam ở TP.HCM. Đây được coi là một trong những siêu đám cưới được mọi người mong chờ nhất năm.

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện game cuối năm 2018. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước.

Hình ảnh giờ mới hé lộ: Xemesis và cô dâu 18 tuổi khóc nức nở vì món quà đặc biệt từ PewPew-5
Xemesis chính thức rước nàng về dinh.

Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại. 

Giữa tháng 9/2019, Xemesis cầu hôn bạn gái. Ngày 8/11/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Nhưng phải 1 năm sau cả hai mới tổ chức đám cưới vì chàng đợi nàng tròn 18 tuổi.

Vân Anh (Ảnh: Trí Thức Trẻ)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xemesis-xoai-non-khoc-vi-mon-qua-tu-pewpew-n-242218.html

Xemesis Pewpew

Tin tức mới nhất