Hình ảnh hài hước chưa lên sóng: Văn Hậu nhấc bổng Đức Chinh 'đu đưa' ăn mừng chiến thắng

Nhiều người hài hước cho rằng Văn Hậu ăn cơm phương Tây có khác vừa cao lớn lại khỏe như lực sĩ.

Hạ gục Singapore với tỷ số 1 - 0, thầy trò HLV Park Hang Seo giữ vững ngôi đầu bảng B sau 4 trận bất bại với 12 điểm. Và người ghi bàn thắng không ai khác chính là Hà Đức Chinh.

Theo đó, từ cú sút phạt của đồng đội và được Văn Hậu kiến tạo, chân sút gốc Phú Thọ đã đánh đầu làm tung lưới đối phương.

Hình ảnh hài hước chưa lên sóng: Văn Hậu nhấc bổng Đức Chinh đu đưa ăn mừng chiến thắng-1
Ảnh: Sport 5.

Ngay khi ghi bàn, "người tình" của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chạy lại ôm đàn em Văn Hậu. Vì quá phấn khích, chàng "em út" của tuyển Việt Nam đã nhấc bổng Đức Chinh lên.

Sở hữu thân hình cao lớn, khoảnh khắc đó của Chinh - Hậu khi được một phóng viên ảnh ghi lại đã nhanh chóng nhận về rất nhiều chú ý.

Hình ảnh hài hước chưa lên sóng: Văn Hậu nhấc bổng Đức Chinh đu đưa ăn mừng chiến thắng-2
Ảnh: Sport 5.

Trước đó, khi đối đầu cùng UAE trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoại hình của chân sút gốc Thái Bình từng trở thành đề tài bị săm soi.

Cụ thể, hậu vệ SN 1999 ngày càng vạm vỡ, khuôn mặt được khen ngợi "có da có thịt". Nhiều fan cho rằng anh tăng cân nhờ sự theo sát của chuyên gia dinh dưỡng ở Hà Lan.

Hình ảnh hài hước chưa lên sóng: Văn Hậu nhấc bổng Đức Chinh đu đưa ăn mừng chiến thắng-3

Trước thềm trận đối đầu với UAE, Văn Hậu đã tiết lộ với báo chí, anh và đồng đội ở CLB Heerenveen (Hà Lan) được dạy nấu ăn cùng với chuyên gia dinh dưỡng để nhận biết được ăn gì và ăn như thế nào, đảm bảo sức khỏe cho một cầu thủ chuyên nghiệp.

 "Tăng cơ đẹp quá", "Cơ bắp cuồn cuộn", "Béo khỏe béo đẹp Hậu ơi, nhìn đẹp trai quá", dân mạng để lại lời khen "ngoại hình mới" của Văn Hậu.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hau-nhac-bong-duc-chinh-an-mung-chien-thang-khien-fans-thich-thu-n-204390.html

Đoàn Văn Hậu Đức Chinh

Tin tức mới nhất