Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn

Dù không phải người thật xuất hiện nhưng hình ảnh của "nàng thơ" Hải Tú hiện đầy sân khấu khi Sơn Tùng M-TP trình diễn đã thu hút cư dân mạng bàn luận.

Sau hơn 10 tháng mất tích khi vướng tin đồn là "trà xanh" trong lùm xùm chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã trở lại trong hình ảnh công ty mừng kỷ niệm 5 năm thành lập.

Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn-1

Đây cũng là lần đầu tiên Hải Tú công khai xuất hiện cạnh "Sếp". Như vậy, nghi vấn Hải Tú rời khỏi công ty của Sơn Tùng và có mặt tại Hàn Quốc hoàn toàn chỉ là tin đồn. 

Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn-2

Tiếp tục trong một chương trình ca nhạc diễn ra tối 10/11, hình ảnh Hải Tú một lần nữa có mặt bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Cụ thể khi trình diễn ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, giọng ca gốc Thái Bình đã trình chiếu cả MV và tất nhiên không thể thiếu vắng có mặt của Hải Tú.


Clip Sơn Tùng biểu diễn cùng Hải Tú
Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn-3Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn-4Hình ảnh Hải Tú ngập tràn sân khấu khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn-5

Việc Sơn Tùng M-TP hát đầy cảm xúc giữa sân khấu ngập tràn hình ảnh Hải Tú thế này khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao