Hình ảnh hiếm hoi của con trai út Trương Bá Chi

Trương Bá Chi đưa con trai út Marcus đến trường cùng Lucas và Quintus. Cậu bé nhận được sự chú ý từ khi sinh ra vì nữ diễn viên không công khai danh tính cha của Marcus.

Ngày 20/6, truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh Trương Bá Chi đưa con trai út Marcus (hay còn gọi là Tiểu Vương Tử) tới trường của hai anh. Em trai nữ diễn viên là người lái xe, trong khi cô cẩn thận che chắn cho con nhỏ.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai út Trương Bá Chi-1
Nữ diễn viên đưa các con đến ngày hội tựu trường. Nữ diễn viên giấu kín thông tin và hình ảnh của cậu bé Marcus.

Trương Bá Chi sinh bé Marcus vào tháng 11/2018. Nữ diễn viên không công khai danh tính cha của Marcus. Trong giấy khai sinh con trai chỉ có thông tin của Trương Bá Chi. Chính vì vậy bé Marcus được quan tâm không kém gì hai anh trai Lucas và Quintus, là con chung của Trương Bá Chi và chồng cũ Tạ Đình Phong.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đưa cậu bé ra ngoài. Tuy nhiên, trong một chương trình quay tại nhà Trương Bá Chi, cư dân mạng phát hiện một chiếc gối có in hình trẻ con, được cho là bé Marcus.

Mới đây, Trương Bá Chi đã sang Singapore để đi xem ca nhạc cùng một người đàn ông lạ mặt. Người này có gia thế giàu có, từng bị bắt gặp đi bơi cùng nữ diễn viên.

Theo QQ, sau khi sinh con xong, Trương Bá Chi thường xuyên đưa con sang Singapore, cuối năm ngoái gia đình cô cũng ăn Tết tại đây. Vì vậy có thông tin rằng người đàn ông này chính là người tình bí mật của Trương Bá Chi, cha của bé Marcus.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai út Trương Bá Chi-2
Trương Bá Chi và hai con trai lớn.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là ngọc nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô nổi tiếng từ khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Vua hài kịch đóng cùng Châu Tinh Trì. Trương Bá Chi từng suy sụp vì lộ ảnh nóng chụp với nam diễn viên Trần Quán Hy.

Cô cũng có cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ Tạ Đình Phong. Cặp đôi chính thức ly hôn năm 2011, hai con trai do Trương Bá Chi chăm sóc. Hiện tại, sự nghiệp của Trương Bá Chi khá ảm đạm. Cô không đi đóng phim mà tham gia một số show truyền hình tại Trung Quốc.

Theo Zing


Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất