Hình ảnh hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi

Trong ngày đặc biệt, cô dâu - chú rể diện trang phục áo dài truyền thống màu đỏ.

Như đã thông báo trước đó, hôm nay (7/8) lễ ăn hỏi của Vân Navy và bạn trai Trần An Tân đã diễn ra. Trong ngày đặc biệt, cô dâu - chú rể diện trang phục áo dài truyền thống màu đỏ. Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi uyên ương được một người thân chia sẻ. 

Trước một ngày lễ ăn hỏi diễn ra, Vân Navy đã có đôi lời nhắn nhủ đến bố mẹ và chị gái: "Con cảm ơn bố mẹ và Mèo (tên gọi thân mật ở nhà của chị gái Vân Navy) đã dành tất cả cho con. Cảm ơn gia đình đã cho con mọi thứ tốt đẹp nhất theo một cách yêu thương nhất".

Hình ảnh hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi-1
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Vân Navy được một người thân chia sẻ.

Ngày 1/8, Vân Navy gây bất ngờ khi lần đầu công khai dành những lời yêu thương ngọt ngào cho bạn trai. Cùng thời điểm, cô cũng tiết lộ về ngày ăn hỏi và thời gian chính thức lên xe hoa vào tháng 1/2019.

"Ông xã! Có lẽ đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất em gọi hai tiếng thân thương này với người đàn ông em thương nhất. Người mà em nghĩ sẽ sống bên cạnh cho đến hết cuộc đời. Hôm nay, tròn 1 năm mình bên nhau và cũng là ngày mà chúng ta chuẩn bị cho đám hỏi.

Em còn nhớ rất rõ khoảng thời gian trước khi gặp ông xã. Đó là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời khi em bước chân ra ngoài tự lập. Với một cô gái tự tay kiếm từng đồng khi vừa mất đi số tiền hơn 2 tỷ, cô đơn một mình nơi đất khách quê người, một mình vượt qua mọi thứ, mỗi ngày đều cảm thấy không có niềm vui. Đối với em, đó là một cú sốc quá lớn đến nỗi có những lúc em chỉ muốn chạy về với bố mẹ và sống trong vòng tay gia đình.

Em còn nhớ cái khoảnh khắc anh nói em là người duy nhất khiến anh cảm thấy muốn ở bên cả đời ngay từ lúc mới quen, là người anh cảm thấy yên tâm, tự hào, yêu thương và có thể gắn bó. Anh chứng minh tình cảm của anh bằng rất nhiều điều vui buồn xung quanh, để em thấy được anh thật sự thương em như thế nào. Anh giúp em vượt qua những tháng ngày buồn chán, lấp đầy bằng tiếng cười mỗi đêm", hot girl viết.

Hình ảnh hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi-2
Cặp đôi vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau hôm 1/8.

Chia sẻ tình yêu ngọt ngào với bạn trai, nhưng thời gian qua Vân Navy cũng vướng phải không ít tai tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng cô có được như ngày hôm nay một phần là nhờ bạn trai "chống lưng". Trước lời ra tiếng vào, hot girl Hà thành đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định bản thân tự lập và không dựa dẫm vào bất kỳ ai kể cả khi khó khăn, ở tuổi 28 Vân Navy cho biết tự mua được 2 cái nhà và tậu cả xe hơi.

"Tôi nói một lần cho các anh, chị hiểu. Từ lúc bước chân ra ngoài tự lập đến bây giờ, tôi tự mua được 2 cái nhà, mua xe... Tất cả thành quả ngày hôm nay, một đồng một xu cũng là tiền mồ hôi, máu và công sức của bản thân. Tôi tự lập và chưa bao giờ nhờ đến tiền của ai, kể cả lúc gặp biến cố. Vậy nên, đừng bao giờ nói kiểu: 'Ông xã giúp Vân Navy vượt qua biến cố sau khi mất 2 tỷ'.

Xin lỗi, 2 tỷ tôi mất từ năm 2016. Sau 1 năm mới gặp chồng tôi bây giờ. Tôi chưa bao giờ cầm một đồng nào của chồng, gia đình tôi đọc cũng ấm ức thay cho con gái. Chẳng may gia đình chồng đọc được thì lại mất công hiểu sai", Vân Navy bức xúc.

Hình ảnh hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi-3

Chứng kiến vợ sắp cưới bị mọi người hiểu lầm, Trần Tân đã trực tiếp lên tiếng đính chính thông tin: "Thật sự bà xã tôi rất giỏi. Tôi chưa bao giờ giúp đỡ tài chính cho vợ. Tất cả là cô ấy tự lập. Vượt qua ở đây là về tinh thần nên mọi người đừng hiểu sai".

Sau chồng sắp cưới, chị gái Vân Navy - Lê Thị Huyền Trang cũng lên tiếng bảo vệ em: "Tự lập, kiếm tiền bằng mồ hôi công sức để mang lại những điều tốt đẹp cho người thân thì không phải bây giờ mới làm và không phải ai cũng đủ bản lĩnh để làm.

Cuộc đời này người ta hơn nhau là ở bản lĩnh, nói được làm được, quan trọng là tự thân làm. Lúc nào cũng tự hào về Ỉn (tên gọi ở nhà của Vân Navy). Yêu thương nhiều".

Hình ảnh hiếm hoi của Vân Navy và bạn trai doanh nhân trong lễ ăn hỏi-4
Vân Navy và chị gái xinh đẹp.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả. Cô thu hút bởi lối diễn tự nhiên, lôi cuốn và hài hước. 


Vân Navy trong "5S Online"

Chọn rời xa ánh đèn sân khấu, nhưng Vân Navy vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thông tin hot girl tìm được bến đỗ bình yên khiến fans khá bất ngờ, song họ bày tỏ rất vui và ngưỡng mộ khi thần tượng tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Người đánh cắp trái cựu diễn viên 28 tuổi tên Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất