Hình ảnh Jin (BTS) huấn luyện gian khổ giữa trời tuyết gây sốt

Jin hiện đang trong khóa học 5 tuần đào tạo cơ bản trước khi chính thức trở thành lính tại ngũ.

Vào ngày 6/1, một số hình ảnh về Jin (BTS) đang tập luyện trong quân đội được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. 

Bức ảnh đầu tiên chụp anh cả BTS từ phía sau, dường như đang huấn luyện ném lựu đạn giữa trời tuyết. Một bức ảnh khác cho thấy Jin trong quân phục đang rửa mặt bằng nước sau khi hoàn thành khóa đào tạo CBR (hóa học, sinh học và phóng xạ).

Hình ảnh Jin (BTS) huấn luyện gian khổ giữa trời tuyết gây sốt-1Hình ảnh Jin (BTS) huấn luyện gian khổ giữa trời tuyết gây sốt-2
Jin trải qua khóa đào tạo khắc nghiệt trong quân đội

Theo trang tin Hàn Quốc wikitree, các khóa đào tạo CBR nhằm chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp, giúp quân nhân hiểu về chất độc khí, quần áo bảo hộ,... Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc để lại lời khen ngợi cho Jin như "Cậu ấy đã phải chịu đựng rất nhiều trong giá lạnh" hay "Jin đang tập luyện đúng cách đấy." 

Vào ngày 13/12, Jin gia nhập trung tâm huấn luyện tân binh của Sư đoàn Bộ binh 5 ở Yeoncheon, Gyeonggi-do. Sau 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản, Jin sẽ chính thức phục vụ như một người lính tại ngũ trong gần 2 năm tiếp theo. 

Hình ảnh Jin (BTS) huấn luyện gian khổ giữa trời tuyết gây sốt-3
Dù đang nhập ngũ, mọi hình ảnh mới về Jin vẫn được truyền thông và cư dân mạng Hàn Quốc chú ý

Trước đó vào ngày 5/1, công ty quản lý của Jin - Big Hit Music đã gửi lời nhắn tới người hâm mộ BTS thông qua mạng xã hội Weverse: 

“Trại huấn luyện là không gian được sử dụng bởi những người lính bình thường và là không gian để huấn luyện quân sự. Nếu thư và quà từ người hâm mộ được chuyển đi dồn dập cùng một lúc, sẽ rất khó để lưu trữ chúng. Thư và quà cũng có nguy cơ bị thất lạc, vì vậy chúng tôi mong người hâm mộ hạn chế gửi thư và quà.”

Big Hit Music nói thêm: “Nếu bạn muốn gửi một tin nhắn ấm áp đến nghệ sĩ, vui lòng để lại tin nhắn bằng cách sử dụng hashtag bắt đầu bằng # ‘#Dear_Jin_from_ARMY’ trên Weverse và chúng tôi sẽ hỗ trợ để Jin có thể tự mình đọc được." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-jin-bts-huan-luyen-gian-kho-giua-troi-tuyet-gay-sot-n-332975.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất