Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào bị tố cáo

Nữ diễn viên Trịnh Sảng cho thấy cuộc sống vẫn thoải mái, vui vẻ sau những ồn ào với tình cũ Trương Hằng.

Mới đây, Trịnh Sảng tham gia một sự kiện từ thiện cùng cộng đồng Hoa Kiều tại Mỹ. Trong những bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên nổi tiếng ngày nào vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận ra trang phục và túi xách Trịnh Sảng dùng đều là hàng hiệu, cho thấy cuộc sống hiện tại của cô vẫn dư dả, thoải mái.

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào bị tố cáo-1Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào bị tố cáo-2

Thời gian vừa qua, cái tên Trịnh Sảng lại thu hút nhiều sự chú ý khi bị tình cũ Trương Hằng tố cáo việc bạo hành 2 con. 

Ngôi sao Cùng Ngắm Mưa Sao Băng thông qua luật sư phủ nhận mọi cáo buộc tiêu cực từ phía Trương Hằng. Cô khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng cho biết không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em.

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào bị tố cáo-3Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng giữa ồn ào bị tố cáo-4
Những bức ảnh vui vẻ, rạng rỡ của Trịnh Sảng ở Mỹ

Trịnh Sảng từng là nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích khi xuất hiện trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Cổ Kiếm Kỳ ĐàmYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên...

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal mang thai hộ, bỏ con và trốn thuế. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Hậu bê bối, Trịnh Sảng và gia đình chuyển sang định cư tại Mỹ để tiện ở gần các con. Sina cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đang bước vào cuộc đấu tố mới. Hiện vụ tranh giành quyền nuôi con của cả hai nhận được sự quan tâm của dư luận và truyền thông Trung Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-moi-nhat-cua-trinh-sang-giua-on-ao-bi-to-cao-n-335585.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất