Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ thích thú khen cháu gái Trấn Thành dễ thương.

Mới đây, Huỳnh Mi (em gái ruột Trấn Thành) gây chú ý khi hào hứng đăng tải trên Facebook loạt ảnh mới nhất về con gái đầu lòng. Trong ảnh, cô bé được mẹ bồng bế. Mới khoảng 3 tháng tuổi nhưng nhóc tỳ trông khá cứng cáp với đôi má phúng phính, bờ môi chúm chím.

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ thích thú khen em bé dễ thương, nhìn cưng muốn xỉu. Trước đó, cô bé được dự đoán sẽ nối nghiệp Trấn Thành, bởi vẻ ngoài lém lỉnh cùng những biểu cảm mang tính giải trí cực cao. 

Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-1
Huỳnh Mi khoe công chúa nhỏ bên mẹ và em gái.

Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-2
Cô bé trông thật cool ngầu.

Trước đó, Trấn Thành cũng gây chú ý khi cùng bà xã Hari Won lần đầu chia sẻ hình ảnh về cháu gái trên mạng xã hội. Đính kèm khoảnh khắc, nam MC hào hứng viết: "Cháu ruột tôi đó, ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?".

Huỳnh Mi sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 3 vừa qua. Trên trang cá nhân, cô và ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit  không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu về công chúa với tất cả mọi người.

Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-3
Trấn Thành - Hari Won khoe cháu gái đáng yêu.

Huỳnh Mi - Yung Man Kit làm đám cưới vào tháng 1/2018, với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-4
Khoảnh khắc ấm áp của 3 thành viên trong đại gia đình.

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật và có nhiều nét tương đồng trên gương mặt với anh trai.

Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-5Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-6Hình ảnh mới nhất về cháu gái 3 tháng tuổi của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ-7
Những hình ảnh vô cùng đáng yêu về con gái được Huỳnh Mi chia sẻ trước đó.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-khoe-con-gai-cung-muon-xiu-n-222339.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất