Hình ảnh Ngô Kinh không muốn nhìn lại

Ngô Kinh có hàng chục năm "bất đắc chí", phải đóng vai phụ. Do đó, có không ít hình ảnh mà nam diễn viên muốn xóa bỏ khỏi ký ức.

Ngày 13/2, Sohu đưa tin hiện tại Ngô Kinh gắn liền với hình ảnh ngôi sao rõ thuật rắn rỏi, nam tính. Anh cắt tóc ngắn, ngoại hình phong trần, cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, trong quá khứ, nam diễn viên có những tạo hình giả gái hoặc tay chơi khiến khán giả mỗi lần nhìn lại phải bật cười.

Theo Sohu, trước khi có được thành công như bây giờ, cuộc đời của Ngô Kinh chỉ có thể gói gọn trong hai từ "đen đủi". Tham gia diễn xuất từ năm 21 tuổi, nhưng mãi đến khi bước sang tuổi tứ tuần anh mới có được vị thế thực sự trong giới giải trí. Vì vậy, những năm đầu sự nghiệp, Ngô Kinh chấp nhận nhiều vai diễn với tạo hình kỳ quái theo yêu cầu của đạo diễn.

Hình ảnh Ngô Kinh không muốn nhìn lại-1
Hình ảnh mặc trang phục nữ giới của Ngô Kinh khiến khán giả thích thú.

Trong Thiếu Lâm võ vương (2002), Ngô Kinh đóng giả một cô nương dịu dàng thời cổ đại. Nam diễn viên có nụ cười ngọt ngào nhưng do cách trang điểm lòe loẹt, nhân vật của anh luôn nằm trong nhóm những nghệ sĩ giả nữ xấu nhất màn ảnh.

Năm 2008, khi tham gia Huyết chiến, Ngô Kinh diễn phụ cho Hồng Kim Bảo, Nhậm Đạt Hoa. Tài tử để tóc dài, nhuộm xanh giống thành phần thanh niên xã hội đen bất hảo. Trong Sát phá lang 2, Ngô Kinh còn có bức ảnh bị cảnh sát túm tóc, vẻ mặt đầy sự nhịn nhục. Hình ảnh này từng khiến một số khán giả nhầm tưởng nam diễn viên phạm tội phải vào tù.

Sohu bình luận Ngô Kinh là người có tài nhưng không gặp may. Trước khi thành công với các tác phẩm Chiến lang 1, 2 và Lưu lạc địa cầu, anh từng bị mang danh "bám váy vợ" vì lăn lộn giới giải trí hơn 20 năm vẫn chưa có chỗ đứng. Chính vì vậy, những hình ảnh cũ tuy hài hước nhưng lại minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của ngôi sao võ thuật.

Hình ảnh Ngô Kinh không muốn nhìn lại-2
Trước khi làm người hùng trên màn ảnh, Ngô Kinh từng đóng vai xã hội đen, bị đánh giết, bỏ tù.

Ngô Kinh sinh năm 1974 trong một gia đình có gốc Mãn Châu. Năm lên 6 tuổi, anh được cha gửi theo học võ thuật tại Viện võ thuật Bắc Kinh. Năm 13 tuổi, Ngô Kinh theo học Wushu tại trường võ nổi tiếng Shachahai ở Bắc Kinh do võ sư Ngô Bân giảng dạy. Năm 1995, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Ngô Kinh từng tham gia Thái cực tông sư, Tiểu Lý Phi Đao, Giang sơn nhi nữ kỷ đa tình, Nam Thiếu Lâm, Tân Thiếu Lâm Tự, Chiến Lang 1+2, Sát phá lang, Thái Cực quyền 2...

Năm 2019, Forbes Trung Quốc công bố top 100 nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng năm nay, "ông vua phòng vé" của làng điện ảnh Hoa ngữ Ngô Kinh đã vượt mặt loạt đàn em tên tuổi như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm... để đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-ngo-kinh-khong-muon-nhin-lai-post1183588.html?fbclid=IwAR1kk_Kw48qvRsYj3CwAzhJDSE6mMXeJCK-KjbDlj4pUV078W66gS8Ket_I

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất