Hình ảnh Thanh Bình trong nhà riêng lọt vào góc máy 'tự sướng' của Ngọc Lan

Bức ảnh Thanh Bình ôm con trai Louis lúc còn nhỏ vẫn được Ngọc Lan giữ gìn cẩn thận và treo trong nhà.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, hoạt động nghệ thuật của Ngọc Lan đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những ngày qua, cô ở nhà cùng con trai và liên tục cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội. Hết livestream làm kem bơ, hai mẹ con lại cặm cụi làm nail khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít phút, "kiều nữ" hớn hở khoe được tiếp tế lương thực từ một người chị thân thiết, có rau xanh và nhiều loại củ quả tốt cho sức khỏe. Cô đăng ảnh và gửi lời cảm ơn đến người chị: "Thương chị tôi, nghe tôi nói là không đi ra đường nên tiếp tế cho tôi nè".

Tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ tập trung vào tấm hình phía sau lưng Ngọc Lan. Đó là bức ảnh mà Thanh Bình ôm con trai Louis lúc còn nhỏ. Được biết, nữ diễn viên cũng có kiểu chụp y hệt cùng quý tử. Hai bức ảnh ý nghĩa được Ngọc Lan giữ gìn cẩn thận và đặt cạnh nhau trong nhà.

Hình ảnh Thanh Bình trong nhà riêng lọt vào góc máy tự sướng của Ngọc Lan-1
Ngọc Lan selfie nhưng vô tình dính ảnh chồng cũ và con trai.

Khoảnh khắc thú vị được dân mạng tinh ý phát hiện và dành lời khen ngợi. "Tấm ảnh phía sau thật đẹp"; "Ảnh đằng sau dễ thương chị ạ"; "Bức ảnh sau đẹp quá"; "Ảnh đằng sau dễ thương quá đi"..., nhiều người hâm mộ bình luận.

Hình ảnh Thanh Bình trong nhà riêng lọt vào góc máy tự sướng của Ngọc Lan-2
Bức ảnh Ngọc Lan - Thanh Bình ôm con trai lúc nhỏ được "kiều nữ" trân trọng và treo trong nhà.

Qua đó có thể thấy Ngọc Lan hay Thanh Bình vẫn dành tình yêu đặc biệt cho giọt máu chung dù cả hai đường ai nấy đi.

Cậu bé Louis năm nay đã 3 tuổi và lớn lên trong tình thương của bố mẹ. Đôi lúc người hâm mộ cảm thấy chạnh lòng khi nhóc tỳ không thể sống trong một mái ấm trọn vẹn và mong ngày tái hợp của cặp đôi diễn viên. Tuy nhiên, Ngọc Lan khẳng định cô và Thanh Bình đã hết duyên nợ.

Hình ảnh Thanh Bình trong nhà riêng lọt vào góc máy tự sướng của Ngọc Lan-3
Ngày 13/11/2019, Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Từng được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, lời tuyên bố chia tay của họ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-de-lo-anh-thanh-binh-treo-trong-nha-sau-ly-hon-n-216215.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất