Hình dáng bàn chân nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Hình dáng bàn chân có thể bao quát được tính cách của bạn. Hãy cùng khám phá thông qua bài viết này.

Ngón chân cái của bạn có dài hơn ngón út? Chúng có ngang bằng nhau không? Bởi các ngón chân có thể bao quát được tính cách của bạn đấy. Hãy cùng khám phá thông qua bài viết này.

Dưới đây là bốn kiểu bàn chân phổ biến mang tính quyết định:

Kiểu bàn chân thông thường 

Hình dáng bàn chân nói lên điều gì về tính cách của bạn?-1

Còn được gọi là "bàn chân La Mã", loại chân này biểu thị một người có hình dạng cơ thể cân đối, điển hình của một người hướng ngoại và hòa đồng. Họ luôn luôn sẵn sàng để học những điều mới mẻ và yêu thích việc cởi mở bản thân để học hỏi những kinh nghiệm mới. Rõ ràng, đây là điểm đặc biệt của những người ưa du ngoạn, yêu thích khám phá những nền văn hóa mới.

Kiểu "bàn chân lửa"

Hình dáng bàn chân nói lên điều gì về tính cách của bạn?-2

Được biết đến với cái tên “bàn chân lửa” hoặc “bàn chân Hy Lạp”. Tính năng nổi bật là ngón chân thứ hai dài hơn các ngón chân còn lại - và hình dáng chân này biểu trưng cho một người năng động, thẳng thắn và sáng tạo, nhiệt tình với những ý tưởng mới và với những người khác - những người có thể khuyến khích và thúc đẩy động lực của họ. Tuy nhiên, chủ sở hữu kiểu bàn chân này cũng có thể rất bốc đồng, đôi khi có thể dẫn đến căng thẳng quá mức.

Kiểu "bàn chân vuông"

Hình dáng bàn chân nói lên điều gì về tính cách của bạn?-3

Đây là kiểu bàn chân có các chiều dài của ngón chân, bao gồm cả ngón chân cái hoặc ngón chân út gần như bằng nhau, tạo thành hình chữ nhật. Nó cũng có thể được gọi là “bàn chân đạp bờ”. Và dường như chủ sở hữu của một chân như thế này thích suy nghĩ và xem xét không ngừng khi kiểm tra mọi quyết định, luôn luôn cân nhắc tích cực và tiêu cực- có nghĩa là họ thường là rất thực tế và đáng tin cậy. Sự thật rằng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và dựa dẫm vào những người bạn có kiểu bạn chân như thế.

Kiểu "bàn chân Ai Cập"

Hình dáng bàn chân nói lên điều gì về tính cách của bạn?-4

Với một hình dáng dài, chặt chẽ, bàn chân này có các ngón chân được kết hợp với nhau tạo thành một đường thẳng và các ngón sau bé hơn ngón trước. Kiểu bàn chân này thể hiện những người sống nội tâm và có những chiều sâu ẩn. Tuy nhiên, cũng có nghĩa là bạn có thể đối mặt với một kiểu người thường xuyên thay đổi tâm trạng và có thể khá bốc đồng.

Nhưng rõ ràng, hình dạng không phải là tất cả…

Ví dụ, những người có bàn chân nhỏ yêu cuộc sống và muốn có một công việc rất bận rộn, trong khi bàn chân lớn hơn là đặc trưng của những người luôn có tham vọng lớn để thành công trong các dự án mới. Ngón chân cong là dấu hiệu của sự đầu hàng, những ngón cái dài thì cho thấy tham vọng lớn, và một ngón chân cái rất lớn tượng trưng cho một địa vị cao của lẽ phải.

Mai Huỳnh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-dang-ban-chan-noi-len-dieu-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-n-130189.html

xem tướng bàn chân bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất