Hình dáng khuôn mặt nói gì về đường công danh sự nghiệp của bạn?

Theo nhân tướng học, hình dáng khuôn mặt cũng nói lên tính cách và đường công danh sự nghiệp của bạn đó.

Khuôn mặt trái xoan

Hình dáng khuôn mặt nói gì về đường công danh sự nghiệp của bạn?-1


Theo nhân tướng học, những người sở hữu khuôn mặt trái xoan là những người thông minh, có tính cách mạnh mẽ, có khả năng quyết đoán trong mọi việc. Những người này có tài lãnh đạo, khéo léo, sắc sảo trong giao tiếp và luôn được mọi người yêu quý tôn trọng. Họ dám đương đầu với mọi thử thách và khó khăn, mặt khác lại hành xử rộng lượng và chân thành với mọi người.

Người có khuôn mặt trái xoan là người có trách nhiệm, sống nguyên tắc, có phần hơi bảo thủ. Với nghị lực và lòng kiên trì phi thường, con đường công danh sự nghiệp của người này khá rộng mở. Đặc biệt, người sở hữu khuôn mặt trái xoan thường phù hợp với vị trí lãnh đạo, leader.

Khuôn mặt tròn

Hình dáng khuôn mặt nói gì về đường công danh sự nghiệp của bạn?-2

Người sở hữu khuôn mặt tròn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, hăng hái và mỗi ngày giống như là một món quà. Sở dĩ có cuộc sống như vậy là do một phần tính cách của họ là lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực, hạn chế kéo dài tình trạng buồn chán, khá linh hoạt và dễ dàng thích nghi với mọi môi trường.

Ngoài ra họ cũng truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh, khiến mọi người đều yêu quý và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, về công danh sự nghiệp thường không đạt được nhiều thành tựu. Bởi những người sở hữu khuôn mặt tròn không thích đấu đá, ganh đua, họ mong muốn có một cuộc sống bình yên, vui vẻ, không phải lo nghĩ nhiều. Chính vì thế, sự nghiệp của những người này chỉ ở mức trung bình.

Khuôn mặt vuông chữ điền

Hình dáng khuôn mặt nói gì về đường công danh sự nghiệp của bạn?-3

Khuôn mặt có dạng vuông chữ điền thuộc hành Thổ, là người bình tĩnh và ổn định. Đây cũng là người có tính cách độc lập, có ý chí mạnh mẽ và khá bướng bỉnh. Người sở hữu khuôn mặt này là người tham công tiếc việc, có mục tiêu rõ ràng cho tương lai và luôn dồn hết tâm sức của mình vào mục tiêu đó.

Họ thích được thử thách bản thân ở những nhiệm vụ khó nhằn, đồng thời là một người vô cùng có trách nhiệm với tập thể. Chính vì tất cả các yếu tố trên mà tương lai sự nghiệp của người này rất sáng lạn. Khuôn mặt vuông chữ điền được cho là quý tướng, con đường công danh sự nghiệp luôn gặp thuận lợi và đạt được nhiều thành công.

Khuôn mặt V-line

Hình dáng khuôn mặt nói gì về đường công danh sự nghiệp của bạn?-4

Khuôn mặt dài, thon, V-line được xem là khuôn mặt thuộc hành Mộc. Đây là những người khá cô đơn, thẳng tính, không ưa chuyện gì là sẵn sàng nói ngay lập tức.

Ngoài ra, đây là người dễ bị cảm xúc chi phối, không tính toán được những kế hoạch lâu dài. Người sở hữu khuôn mặt V-line là người có tham vọng và mong muốn được thành công.

Tuy nhiên, ban đầu có thể gặt hái được khá nhiều, cũng có địa vị và chỗ đứng, nhưng sau đó vì thiếu khả năng lãnh đạo và không khéo léo trong giao tiếp khiến sự nghiệp thường “dậm chân tại chỗ”.

Theo Trí thức trẻ


xem tướng bói toán

Tin tức mới nhất