Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường 'đổ gục'

Vũ Cát Tường rất kín tiếng khi chia sẻ về nửa kia. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi hé lộ về hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Trước đây, Vũ Cát Tường khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là danh tính về người yêu hay thậm chí là crush. Tuy nhiên, kể từ sau khi come-out bản thân, nữ ca sĩ gần như rất thoải mái chia sẻ nhiều hơn. 

Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường đổ gục-1

Mới đây, Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo đó, giọng ca Vết Mưa cho biết tiêu chuẩn đầu tiên là cô gái đó phải xinh vì ngoại hình chiếm 8,9/10 điểm. 

"Em biết không, khi mà mình thành thật với nhau hơn, rõ ràng là mình cởi mở với nhau hơn, và trong câu chuyện của chúng ta nói được rất nhiều điều.

Mẫu người yêu lý tưởng của Tường đó chính là thứ nhất phải xinh, vì mình là một người có thẩm mỹ, mình sẽ không chịu được việc người đó không biết yêu bản thân, người đó phải biết yêu bản thân, người đó phải xinh, ngoại hình ít nhất phải 8,9/10", Vũ Cát Tường cho hay. 

Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường đổ gục-2Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường đổ gục-3

Tiếp nữa, Vũ Cát Tường cho rằng cô gái đó cần phải hiểu chuyện và biết chuyện, biết trên biết dưới, biết trong biết ngoài.

"Thứ hai là phải biết cách sống, Tường nghĩ câu này có quá nhiều thứ trong đó, nhưng đại loại là một người rất hiểu chuyện và biết chuyện. Một người biết trước biết sau, biết trên biết dưới, biết trong biết ngoài,..

Tường thừa nhận mình có hơi truyền thống một chút xíu. Đặc biệt, người đó phải biết nghĩ cho người khác nhiều hơn là nghĩ cho mình. Tại vì người nghĩ cho bạn đó sẽ là Tường rồi, nên Tường muốn người đó cũng phải giống mình, phải biết nghĩ cho những người khác. Họ có thể chịu thiệt một chút, nhưng họ sẽ biết cách để người khác cảm thấy vui lòng", Vũ Cát Tường nói. 

Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường đổ gục-4

Yếu tố cuối để trở thành mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt của Vũ Cát Tường là người đó phải có tính cách mạnh mẽ và kiên cường. 

Lý giải cho điều này, nữ ca sĩ cho rằng: "Vì con đường Tường đi không có dễ. Một cô gái hay bất kì một người nào sẽ rất dễ cảm thấy Tường là một người thu hút, nhưng qua thời gian, qua những thử thách thì Tường mới biết được người đó có thật sự mạnh mẽ bên trong nội tại của họ hay không. Cái sự mạnh mẽ bên trong nội tại của một người nó được thể hiện qua cách mà người đó đối diện với chính thử thách cuộc đời của họ chứ không phải là cái chuyện tình yêu của mình". 

Hình mẫu bạn gái lý tưởng khiến Vũ Cát Tường đổ gục-5

Đặc biệt, Vũ Cát Tường đã nhấn mạnh rằng người yêu của nữ ca sĩ phải đặc biệt yêu các khán giả của Tường.

" Nếu có điều gì đó quan trọng nhất ngoài kia mà không phải là gia đình thì đó chính là FM và khán giả của Tường. Đó là những người cần Tường phục vụ họ, cần Tường chữa lành cho họ, cần Tường truyền năng lượng cho họ, tất cả mọi thứ. Thì người yêu đó phải tôn trọng và yêu lấy luôn cả điều đấy, thì họ mới yêu Tường được, còn xinh đẹp bên ngoài thì....", giọng ca Hành Tinh Ánh Sáng khẳng định. 

Chia sẻ của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ phía khán giả.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-tiet-lo-mau-ban-gai-ly-tuong-n-329724.html

Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất