Hình phạt của chủ quán khi 2 nhân viên âu yếm trong giờ làm

Cặp tình nhân trẻ cùng làm việc trong một quán ăn, nhân lúc vắng khách đã có hành động âu yếm ngay trong tiệm bất kể có camera giám sát.

Anh Trần là một đầu bếp đã làm việc hơn 4 năm tại tiệm ăn Mianbaba Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Bạn gái của anh cũng chính là nhân viên thu ngân của tiệm.

Theo đoạn camera trong quán ăn ghi lại, vào khoảng hơn 4 giờ chiều 16/11 vừa qua, khi tiệm đang vắng khách, anh Trần đi từ phòng bếp ra đến khu vực bày biện bàn ghế của quán ăn. Nhìn thấy bát đũa trên bàn chưa được dọn, anh bảo bạn gái đến phụ giúp vì nhân viên dọn dẹp đang có rất nhiều việc ở khu vực bếp.

Khi ấy, cô bạn gái bảo không thể rời vị trí vì sắp sửa đến giờ đông khách, thấy vậy anh Trần liền xắn tay áo và tự tay thu dọn bát đũa.

Hình phạt của chủ quán khi 2 nhân viên âu yếm trong giờ làm-1
Anh chàng đầu bếp tự tay thu dọn bát đĩa

Đột nhiên, cô bạn gái tiến đến và bất ngờ ôm lấy anh Trần từ phía sau. Sau đó, cô kéo khẩu trang xuống và hôn người yêu một cái.

Hình phạt của chủ quán khi 2 nhân viên âu yếm trong giờ làm-2

Đáp lại, anh chàng đầu bếp cũng nhẹ nhàng gửi lại cô một nụ hôn nồng ấm và nói: "Mau về lại quầy thu ngân đi!". Thế là cô gái lon ton chạy về quầy, ánh mắt trìu mến vẫn dõi theo bạn trai.

Hình phạt của chủ quán khi 2 nhân viên âu yếm trong giờ làm-3

Đáng nói, tất cả những hành động trên đã được anh Vương - chủ tiệm ăn chứng kiến qua camera giám sát.

Đôi bạn trẻ khi thấy bị ông chủ tìm đến đã vô cùng lo lắng, sợ bị sếp phê bình và trừ lương. Thế nhưng sau đó họ đã vô cùng bất ngờ khi nghe ông chủ nói: "Tôi phạt cô cậu phải… kết hôn!".

Đoạn clip và câu chuyện trên sau đó được ông chủ Vương đăng tải lên mạng xã hội đã nhận lại vô số bình luận bày tỏ sự thích thú của cư dân mạng. Nhiều người đã gửi những lời chúc phúc đến anh Trần và bạn gái.

Được biết, anh Trần năm nay 25 tuổi, đã làm việc tại tiệm ăn Mianbaba hơn 4 năm. Bạn gái của anh 22 tuổi, làm nhân viên thu ngân ở tiệm đã được 1 năm rưỡi.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc và chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương từ 2 tháng trước. Đôi bạn trẻ cho hay dự định năm sau sẽ kết hôn.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hinh-phat-co-1-0-2-cua-chu-quan-khi-chung-kien-canh-2-nhan-vien-au-yem-nhau-trong-gio-lam-qua-camera-2277375.html Quay lại

cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao