Hit mới của Noo Phước Thịnh được chuyển thể sang phong cách cải lương

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được chuyển thể sang phong cách cải lương qua tiếng hát của NSND Bạch Tuyết.

Sau khi gây ấn tượng bằng việc làm mới hit Em gái mưa của Hương Tràm, mới đây NSND Bạch Tuyết tiếp tục mang đến cho khán giả phần cover đặc biệt với bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh. 

Hit bự của Noo Phước Thịnh được NSND Bạch Tuyết chuyển thể sang dạng cải lương đầy mới lạ, hấp dẫn và không hề sến súa.


NSND Bạch Tuyết cover "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"

Trên kênh Youtube của mình, cô Bạch Tuyết chia sẻ: "Bạch Tuyết cảm thấy rất vui và xúc động vì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả! Đặc biệt là khán giả tuổi đời còn rất trẻ. Các bạn yêu cầu Bạch Tuyết cover thêm nhiều bài nhạc trẻ thành vọng cổ. Đó là lý do bài cover thứ 2 ra đời. 

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu hỏi: vì sao Bạch Tuyết chọn ca khúc 'Chạm Khẽ Tim Anh một chút thôi' của Noo Phước Thịnh! Đơn giản vì Bạch Tuyết rất trân trọng sự cống hiến và hết mình vì âm nhạc của chàng ca sĩ điển trai này."

Hit mới của Noo Phước Thịnh được chuyển thể sang phong cách cải lương-1

Không chỉ bày tỏ sự yêu thích đối với đứa con tinh thần của Noo Phước Thịnh, NSND Bạch Tuyết còn gửi lời động viên tới nam ca sĩ khi MV của anh bị xóa khỏi Youtube vì vấn đề bản quyền: "Như một lời chia sẻ vì sự cố bản quyền ngoài ý muốn mà ca khúc bị mất 1 lượt views khủng.

Chỉ muốn nhắn với người bạn trẻ tài năng này 1 câu 'Tuy ca khúc có bị trục trặc nhưng cô tin rằng với những gì Noo đã cống hiến cho khán giả thì bài hát mãi mãi vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim người yêu nhạc Việt'. Cảm ơn nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Ca sĩ Noo Phước Thịnh".

Hit mới của Noo Phước Thịnh được chuyển thể sang phong cách cải lương-2
Lời chia sẻ của NSND Bạch Tuyết

Bên dưới dòng tâm sự của NSND Bạch Tuyết là những bình luận tán dương của khán giả: "Con không thể nào tin được, quá ngọt quá mùi cô ơi! Tụi con thế hệ trẻ biết ơn về sự sáng tạo của cô! Yêu cô và quý trọng cải lương nhiều lắm!", "Đúng là không hổ danh cải lương chi bảo"...

Hit mới của Noo Phước Thịnh được chuyển thể sang phong cách cải lương-3
Những lời tán dương của khán giả dành cho bài vọng cổ "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"

Phát hành vào giữa tháng 10, sau 3 tuần MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đạt hơn 30 triệu lượt xem, một con số mà nhiều ca sĩ mơ ước. Tuy nhiên, mới đây MV này đã bất ngờ bị xóa sổ không dấu vết khỏi YouTube.

Trên trang YouTube chính thức của Noo Phước Thịnh, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi không còn xuất hiện mà thay vào đó là dòng thông báo "Video đã bị xoá, không còn tồn tại do xác nhận quyền sở hữu".

Lý do cụ thể nằm ở phía ekip sản xuất vì không hiểu rõ về luật nên đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV khi chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền.

Bên cạnh việc gửi lời xin lỗi vì đã không kiểm tra kĩ lưỡng ngay từ đầu, Noo Phước Thịnh đã cùng ê-kíp chỉnh sửa MV và cho phát hành lại vào ngày 18/11 vừa qua.


 MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã qua chỉnh sửa

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


NSND Bạch Tuyết Em gái mưa Hương Tràm

Tin tức mới nhất